Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Southampton 1-1 Arsenal?

Chủ Nhật 10/12/2017 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Southampton 1-1 Arsenal cả Mauricio Pellegrino và Arsene Wenger đều không hài lòng với kết quả trận đấu.

 

Tại vòng 16 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Với việc Chelsea đã để thua West Ham còn hai đội bóng thành Manchester phải đụng độ nhau, một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ tiến gần hơn đến Top 4 và rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, tham vọng của thầy trò Wenger đã bị dội một gáo nước lạnh khi ngay ở phút thứ 3 Austin đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sau đó, Southampton tiếp tục là đội chơi áp đảo, họ có thêm ít nhất 2 tình huống rõ ràng để nới rộng cách biệt.
Ho noi gi sau tran Southampton 1-1 Arsenal hinh anh
Arsenal hòa Southampton 1-1
Chứng kiến hàng công thi đấu thiếu ấn tượng HLV Wenger buộc phải tạo ra những sự thay đổi, ông đưa Giroud và Welbeck vào sân. Những lựa chọn này ngay lập tức phát huy hiệu quả khi Giroud có cú đánh đầu chính xác mang về bàn gỡ cho đội khách, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với 1 điểm có được trên sân của Southampton, Arsenal đã đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Tottenham, nhưng họ đứng trước khả năng bị Liverpoool và một trong hai đội bóng thành Manchester nới rộng cách biệt.
Những điểm nhấn sau trận Southampton 1-1 Arsenal
Arsenal đã không thể giành 3 điểm trước Southampton, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Southampton 1-1 Arsenal.
Sau trận Southampton 1-1 Arsenal, HLV Mauricio Pellegrino của đội chủ nhà chia sẻ: “Khi chơi với Arsenal, bạn cần đá với 100% phong độ. Chúng tôi đã không kiểm soát nhiều bóng nhưng đã kiểm soát thế trận. Southampton đã có được bàn thắng sớm, điều đó giúp chúng tôi dễ chơi hơn rất nhiều. Với những gì đã thể hiện đáng lẽ ra Southampton phải có 3 điểm, tôi khá thất vọng khi đội bóng nhận bàn thua ở những phút cuối trận, nhưng dù sao 1 điểm trước Arsenal cũng không phải thảm họa”.
Ho noi gi sau tran Southampton 1-1 Arsenal hinh anh 2
Wenger và Pellegrino đều không hài lòng với kết quả trận đấu
Bên kia chiến tuyến, HLV Arsene Wenger của Arsenal thẳng thắn nói: “Đó là một trận đấu khó khăn. Arsenal đã phải trả giá đắt sau sự mất tập trung ở những phút đầu trận. Chính bàn thua khiến chúng tôi gặp vấn đề về mặt tâm lý và khó đá hơn rất nhiều. Rất may là Giroud đã có bàn thắng san bằng tỉ số, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal. Tôi không hài lòng với kết quả hòa 1-1, nhưng với diễn biến trên sân đó là tỷ số hợp lý”.

Video Southampton 1-1 Arsenal (Vòng 16 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X