Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Newcastle 1-2 Tottenham?

Thứ Bảy 11/08/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về trận Newcastle vs Tottenham, ông đánh giá cao những nỗ lực của các cầu thủ. Bên kia chiến tuyến, Rafa Benitez cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có 1 điểm.

Pochettino đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các học trò


Dù không có sự bổ sung nào ở Hè 2018 và các trụ cột mới chỉ tập trung cách đây không lâu, song Tottenham đã vượt khó để đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1. Spurs đã có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19.
Mauricio Pochettino phát biểu về trận Newcastle vs Tottenham hình ảnh

Pochettino đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò


Mauricio Pochettino phát biểu về trận Newcastle vs Tottenham, ông đánh giá cao những nỗ lực của các cầu thủ.

“Các trụ cột của chúng tôi mới chỉ trở lại, để mọi thứ diễn ra thuận lợi là điều không dễ dàng. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt, điều đó đến từ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện trước Newcastle”.

“Dele Alli là một trong những cái tên xứng đáng được khen ngợi, cậu ấy dù mới chỉ trở lại sau quãng nghỉ ở World Cup 2018 nhưng đã duy trì phong độ ổn định, cậu ấy đã chơ rất tốt. Hôm nay, màn trình diễn của Alli thực sự khiến tôi hài lòng”.

“Các cầu thủ của tôi đã nhập cuộc tốt ngay từ đầu, điều đó giúp chúng tôi có được lợi thế, sau đó Tottenham đã kiên cường và bảo vệ thành công thành quả có được. Các cầu thủ cần phải tiếp tục cố gắng để tiếp tục hướng đến những chiến thắng”.

Rafael Benitez cho rằng Newcastle xứng đáng có 1 điểm

Nếu như Pochettino tỏ ra vui mừng với chiến thắng có được thì Rafa Benitez của Newcastle lại tỏ ra tiếc nuối, ông cho rằng “Chích chòe” xứng đáng có ít nhất 1 điểm.
Newcastle khong cho thay su thay doi so voi mua giai truoc

Benitez cho rằng Newcastle xứng đáng có 1 điểm


“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có điểm ở trận đấu này. Newcaste đã chơi tốt sau khi nhận bàn thua, ngay cả khi bị dẫn 2-1 chúng tôi vẫn tạo ra một thế trận tốt trước đối thủ. Tottenham giành chiến thắng một phần vì họ may mắn hơn chúng tôi”.

“Newcaste đã có cơ hội gỡ hòa, nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng của Salomon Rondon, rõ ràng chúng tôi kém may mắn hơn Tottenham ở trận đấu này”.

“Các cầu thủ sẽ phải nỗ lực để chứng tỏ mình, tôi sẽ tạo ra sự cạnh tranh vị trí trong thời gian tới, tôi cần các cầu thủ chơi bóng với phong độ cao nhất có thể”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X