Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Newcastle 0-2 Tottenham

Chủ Nhật 13/08/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Newcastle 0-2 Tottenham, Benitez tỏ ra thất vọng trong khi đó Pochettino khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 

Tại vòng 1 Premier League, Newcastle được kỳ vọng sẽ có thể gây khó khăn cho Tottenham. Dù đã rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 0-2. Không chỉ thua trận, “Chích chòe” còn phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, tiền vệ Jonjo Shelvey phải nhận thẻ đỏ và đứng trước án treo giò 3 trận. Trong khi đó bộ đôi Paul Dummett và Florian Lejeune dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1.
Ho noi gi sau tran Newcastle 0-2 Tottenham hinh anh
Tottenham đánh bại Newcastle 2-0
Sau trận Newcastle 0-2 Tottenham, HLV Rafa Benitez khẳng định: “Chúng tôi đã gặp khó khăn ngay từ đầu khi mất 2 trụ cột vì chấn thương. Chiếc thẻ đỏ đã làm thay đổi mọi thứ. Tôi nghĩ rằng lỗi không chỉ ở Shelvey, cậu ấy đã bị Alli khiêu khích. Cậu ấy đã không giữ được bình tĩnh và chúng tôi phải chơi thiếu người. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi phòng ngự tốt, song đã không gặp may mắn trong ngày hôm nay”.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Tottenham
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng Newcastle vẫn không thể có điểm trước Tottenham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Newcastle 0-2 Tottenham.
Bên kia chiến tuyến, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: “Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn và chủ động nhập cuộc một cách thận trọng. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và tận dụng tốt lợi thế đá hơn người. Tôi hài lòng với kết quả có được, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Có một điều hơi tiếc là Harry Kane không ghi được bàn thắng. Nếu cậu ấy lập công và chúng tôi giành chiến thắng 3-0 thì sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều”.
Ho noi gi sau tran Newcastle 0-2 Tottenham hinh anh 2
Benitez thất vọng với thất bại của Newcastle trước Tottenham
Tottenham dù không có sự bổ sung nào ở Hè 2017 nhưng vẫn cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League 2017/18. Pochettino vẫn đang cho thấy mình đã đúng khi ưu tiên sự ổn định. Trong khi đó con đường trụ hạng của Newcastle hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều những khó khăn. Ở vòng đấu thứ 2 trong khi Spurs đụng độ ĐKVĐ Chelsea thì “Chích chòe” sẽ làm khách trên sân của Huddersfield.

Video Newcastle 0-2 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X