Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Man City 2-1 Swansea

Thứ Hai 06/02/2017 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 2-1 Swansea, HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tinh thần của các học trò.

Tại vòng 24 Premier League, Man City được đá trên sân nhà tiếp Swansea. Trong quá khứ, Swansea luôn là một trong những đối thủ ưa thích của Man City. Suốt từ năm 1951 đến nay, “Thiên nga đen” toàn thua 100% số trận làm khách trên sân của Man xanh. Nếu chỉ tính riêng Etihad, Swansea toàn thua cả 5 trận ghé thăm, thủng lưới 12 bàn và chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Ở trận lượt đi dù được đá trên sân nhà nhưng “Thiên nga đen” vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.
Ho noi gi sau tran Man City 2-1 Swansea hinh anh
Man City đánh bại Swansea 2-1
Nhưng trái với dự đoán, Man City đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi quả cảm của Swansea. Gabriel Jesus là cầu thủ giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó Gylfi Sigurdsson đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phải đến phút 90+1, Man xanh mới có bàn thắng ấn định chiến thắng với tỉ số 2-1, người lập công lại là sao trẻ Jesus. Với 3 điểm có được trước Swansea, thầy trò Pep Guardiola đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Man City đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 10 điểm.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Swansea
Man City cần phải nhờ đến những phút bù giờ mới có thể đánh bại Swansea. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 2-1 Swansea.
Sau trận Man City 2-1 Swansea, HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tinh thần của các học trò: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi giành được chiến thắng ở những phút bù giờ. Chúng tôi đã chơi hai hiệp khác nhau hoàn toàn. Đội bóng đã có một chút lúng túng khi để đối phương gỡ hòa, nhưng chúng tôi đã duy trì sức ép và có được bàn thắng. Toàn đội đã chơi cố gắng, tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tôi phải giành cho Gabriel Jesus những lời khen. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt, tôi rất vui khi sở hữu cậu ấy trong đội hình”.
Ho noi gi sau tran Man City 2-1 Swansea hinh anh 2
Pep Guardiola hài lòng về các học trò
Trong khi đó HLV Paul Clement của Swansea nói với BBC Sport: “Chúng tôi đã chơi thất vọng trong 45 phút đầu tiên. Nhưng các cầu thủ đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2. Chúng tôi đã cân bằng tỉ số, khi đó tôi nghĩ rằng Swansea đã có 1 điểm. Tuy nhiên, sự mất tập trung đã khiến chúng tôi phải trả giá. Mặc dù không có điểm nhưng tôi vẫn tự hào về các học trò của mình. Chúng tôi đã chơi tốt dần lên trong những vòng đấu gần đây và đó là cơ sở để tin vào khả năng trụ hạng của đội bóng”.

Video Man City 2-1 Swansea (Vòng 24 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X