Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Liverpool 4-1 Norwich?

Thứ Bảy 10/08/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Norwich, ông không thực sự hài lòng về các học trò dù Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng cách biệt. Ngược lại, dù thua trận nhưng HLV Farke của Norwich vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

Jurgen Klopp và Daniel Farke phản ứng trái ngược


Liverpool được thi đấu trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20 trên sân nhà, và đối thủ chỉ là tân binh Norwich. Trước trận đấu, HLV Klopp tuyên bố bằng mọi giá Lữ đoàn đỏ phải giành 3 điểm. Với đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, đội bóng thành phố Cảng đã hoàn thành mục tiêu đề ra.
 
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Norwich hình ảnh

HLV Klopp nói về trận thắng Norwich


Chỉ trong 45 phút đầu tiên Liverpool dẫn trước 4-0, sang hiệp 2 Norwich đã chơi nỗ lực nhưng cũng chỉ gỡ được 1 bàn. Kết quả Liverpool 4-1 Norwich giúp đội bóng thành phố Cảng có màn ra mắt thành công. Tuy nhiên, Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Norwich, ông không thực sự hài lòng về các học trò dù Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng cách biệt.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, trong hiệp 1 những gì đội bóng thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2 Liverpool đã không còn hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi có những cơ hội để ghi bàn thắng thứ 5 và thứ 6 nhưng lại không thể tận dụng”.

“Có sự khác biệt giữa hai hiệp đấu, chúng tôi không được để điều đó tái diễn. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên, các cầu thủ chỉ mới thi đấu trở lại sau một thời gian dài bởi vậy sự gắn kết chưa phải là cao nhất, chúng tôi sẽ trình diễn phong độ tốt hơn ở những trận đấu tới”.

Dù thua trận nhưng HLV Daniel Farke của Norwich vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

“Chúng tôi thất vọng khi không thể đánh bại hoặc giành ít nhất 1 điểm trước Liverpool, chúng tôi có tham vọng giành điểm ở Anfield nhưng lại không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Có sự chênh lệch lớn về khoảng cách giữa hai đội”.

“Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu tích cực ở trận đấu với Liverpool, chúng tôi cũng có những cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Tôi vẫn hài lòng với những gì các học trò thể hiện, tôi cảm thấy Norwich không ở quá xa những kết quả tốt."

Thông số trận đấu Liverpool 4-1 Norwich

Thong so tran dau Liverpool 4-1 Norwich
Thông số trận đấu Liverpool 4-1 Norwich

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X