Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Chelsea 2-0 Everton?

Thứ Hai 28/08/2017 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 2-0 Everton, HLV Antonio Conte tỏ ra rất vui mừng trong khi đó Ronald Koeman chấp nhận thất bại.

 

Chelsea được đánh giá sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Everton, đội đã giành 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên trong đó có trận hòa 1-1 trước Man City ngay tại Etihad. The Blues sẽ có lợi thế sân nhà, song việc không có chiều sâu lực lượng đủ tốt cùng việc niềm tin từ NHM đang đi xuống khiến khả năng họ mất điểm là khá cao. Tuy nhiên, thầy trò Conte đã gạt qua những áp lực để có một trận đấu ấn tượng. Họ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và có được chiến thắng thuyết phục.
Ho noi gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh
Chelsea đánh bại Everton 2-0
Everton chỉ có thể chơi sòng phẳng với Chelsea ở khoảng 25 phút đầu tiên, khi đội chủ nhà tăng tốc đội khách ngay lập tức bộc lộ những sai lầm. Phút 27, Fabregas mở tỉ số cho The Blues sau cú dứt điểm vô cùng tinh tế, sau đó không lâu Morata có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Dù còn khá nhiều thời gian song Everton không thể có được bàn thắng, trong khi đó Chelsea cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nới rộng cách biệt. Với chiến thắng 2-0 trước Everton, thầy trò Conte đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Premier League mùa này.
Thấy gì sau trận Chelsea 2-0 Everton
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Everton trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-0 Everton.
Sau trận Chelsea 2-0 Everton, HLV Antonio Conte tỏ ra rất vui mừng: “Tôi rất vui với những gì các học trò thể hiện, họ đã có một trận đấu ấn tượng khi tạo ra nhiều cơ hội và lầm rất tốt việc tận dụng nó. Hàng thủ cũng tốt khi không để đối phương tạo ra những cơ hội. Các cầu thủ ra sân với tinh thần rất tốt, họ đều muốn chứng tỏ năng lực của mình và giúp đội bóng tiến lên phía trước. Sau khởi đầu thất vọng, chúng tôi đang trở lại mạnh mẽ. Chelsea sẽ cho tất cả thấy chúng tôi vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch”.
Ho noi gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh 2
Conte vui mừng với chiến thắng có được
Bên kia chiến tuyến, HLV Ronald Koeman của Everton chia sẻ: “Chelsea rõ ràng đã chơi tốt hơn và có được chiến thắng. Nhưng tôi vẫn tự hào về tinh thần chiến đấu của các học trò, họ đã chơi nỗ lực từ đầu cho đến khi kết thúc trận đấu. Chúng tôi đã phải thi đấu rất nhiều trong thời gian gần đây, điều đó khiến thể lực các cầu thủ bị ảnh hưởng. Chúng tôi cần một tiền đạo chất lượng hơn. Sandro cần thời gian để thích ứng với Premier League. Everton sẽ quyết tâm đưa về một chân sút trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2017”.

Video Chelsea 2-0 Everton (Vòng 3 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X