Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Burnley 1-0 Palace?

Chủ Nhật 10/09/2017 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Burnley 1-0 Crystal Palace, HLV Sean Dyche của đội chủ nhà tỏ ra vui mừng còn Frank De Boer không giấu nổi sự thất vọng.

 

Tại vòng 4 Premier League, Burnley có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế được thi đấu tại Turf Moor, không những vậy đối thủ của họ cũng đang gặp khủng hoảng khi thua cả 3 trận đầu mùa. Burnley đã vượt lên dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng của Chris Wood, những phút còn lại cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không có bàn thắng được ghi. Giành thắng lợi 1-0, Burnley đã có 7 điểm sau 4 trận và vươn lên nửa trên BXH trong khi đó Palace vẫn chưa có được điểm nào sau 4 vòng đấu đầu tiên.
Ho noi gi sau tran Burnley 1-0 Crystal Palace hinh anh
Burnley đánh bại Palace 1-0 trên sân nhà
Sau trận Burnley 1-0 Crystal Palace HLV Sean Dyche của đội chủ nhà chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm, đó là chìa khóa. Palace chơi không tồi, nhưng họ đã không đánh gục được quyết tâm của chúng tôi. Họ đã chơi tốt trong cả trận đấu, nhưng hôm nay không phải là ngày của họ. Chris Wood đã có một khởi đầu tốt, cậu ấy có 2 bàn trong 2 trận liên tiếp và đang chứng tỏ sự quan trọng của mình với đội bóng. Tôi hài lòng với các học trò, họ đã chơi kiên cường và 3 điểm cho Burnley là điều xứng đáng”.
Điểm nhấn Burnley 1-0 Crystal Palace: Chủ nhà thủ kiên cường, Frank de Boer sắp mất việc
Burnley đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-0 Crystal Palace.
Trong khi đó HLV Frank De Boer của Crystal Palace than thở: “Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã thua. Tôi thất vọng về kết quả nhưng rõ ràng các học trò của tôi đã chơi tốt. Palace đã có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi đã không gặp may. Tôi không thất vọng về màn trình diễn của các học trò trong ngày hôm nay, họ đã chơi tốt và thất bại mà Palace phải nhận là do sự kém may mắn. Tôi đã nói với các học trò của mình nếu các bạn tiếp tục chơi như trận đấu này hôm nay, những kết quả ấn tượng sẽ sớm đến mà thôi”.
Ho noi gi sau tran Burnley 1-0 Crystal Palace hinh anh 2
Frank de Boer đứng trước nguy cơ bị sa thải
Trận thua Burnley khiến HLV Frank De Boer đứng trước nguy cơ bị sa thải. Rõ ràng với một đội hình khá chất lượng NHM Palace không chấp nhận việc đội bóng trắng tay trong 4 vòng đấu đầu tiên. Theo Daily Mail, BLĐ đội chủ sân Selhurst Park sắp triệu tập một cuộc họp gấp và nội dung chính là quyết định sa thải cựu HLV của Inter Milan, BLĐ đội bóng này cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Video Burnley 1-0 Crystal Palace (Vòng 4 Premier League 2017/18)


Thúy Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X