Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Brighton 1-1 Everton

Thứ Hai 16/10/2017 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Brighton 1-1 Everton, HLV Ronald Koeman của đội khách hy vọng đội bóng thành phố Cảng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

 

Tại vòng 8 Premier League, Everton có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Với quyết tâm rất cao, đội khách đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt Rooney, Calvert-Lewin, Gueye đều có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Bên kia chiến tuyến, dù thi đấu lép vế, Brighton vẫn tận dụng rất tốt những đợt phản công hiếm hoi và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn mười mươi. Tuy nhiên, nỗ lực của hai đội là không đủ để chuyển hóa thành bàn thắng trong một thế trận chặt chẽ.
Koeman hai long sau tran Brighton 1-1 Everton hinh anh
Everton hòa Brighton 1-1
Sang hiệp 2, cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng. Đội chủ nhà là đội có được bàn thắng trước. Từ một tình huống hỗn loạn trước vòng cấm địa, Knockaert băng vào rất nhanh dứt điểm bồi tung lưới Pickford, mở tỉ số cho Brighton. Những tưởng Everton sẽ phải nhận một trận thua thì ở phút 90, Bruno Saltor phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm, trên chấm 11m Wayne Rooney không phạm sai lầm nào giúp đội khách có được 1 điểm.
Brighton 1-1 Everton (KT): Những phút cuối sôi nổi
Trực tiếp Brighton vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Brighton vs Everton thuộc...
Sau trận Brighton 1-1 Everton, HLV Ronald Koeman của đội khách hy vọng đội bóng thành phố Cảng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới: “Tất nhiên, bạn cần một chút may mắn. Tôi phải thừa nhận rằng Everton đã gặp may mắn ở trận này. 30 phút đầu tiên chúng tôi chiếm ưu thế nhưng hiệp hai khó khăn hơn, thật khó để hạ gục họ và họ đã có bàn thắng. Tôi tự hào về những cầu thủ sau những gì họ thể hiện. Chúng tôi đã chơi quyết tâm và xứng đáng với 1 điểm. Tôi hy vọng sau trận đấu này Everton sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.
Koeman hai long sau tran Brighton 1-1 Everton hinh anh 2
Ronald Koeman nhận xét Everton đã có một ngày thi đấu thành công.
Phía bên kia, HLV Chris Hughton của Brighton chia sẻ: “Chúng tôi đã thiếu may mắn khi đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. Đây là một trận đấu mà các học trò của tôi đã chơi tốt, hơi tiếc vì đội bóng chỉ có 1 điểm nhưng đó cũng là kết quả có thể chấp nhận được. Everton là một đội bóng mạnh với một dàn cầu thủ chất lượng, song chúng tôi chơi hay hơn ở trận này. Tôi hài lòng với các học trò của mình”.

Video Brighton 1-1 Everton 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X