Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Bournemouth 1-1 Southampton

Thứ Hai 04/12/2017 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bournemouth 1-1 Southampton cả Mauricio Pellegrino và Eddie Howe đều tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu.

 

Tại vòng 15 Premier League, Southampton có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Thầy trò Mauricio Pellegrino chơi rất tốt trong những trận gần đây trước đối thủ. Cụ thể trong 8 trận gần nhất thì họ giành tới 6 chiến thắng. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này đội bóng thành phố Cảng đã gặp rất nhiều khó khăn. Southampton phải nhận bàn thua trước từ cú dứt điểm cận thành của Fraser, sau đó sự nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng của Charlie Austin.
Ho noi gi sau tran Bournemouth 1-1 Southampton hinh anh
Southampton hòa Bournemouth 1-1
Những phút cuối trận cả hai đội đều dồn lên nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Hòa 1-1 cả hai đội tiếp tục xếp ở nửa sau bảng xếp hạng, nếu như Southampton xếp hạng 12 thì Bournemouth xếp thứ 16. Sau trận Bournemouth 1-1 Southampton HLV Mauricio Pellegrino của đội khách chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là một kết quả hợp lý bởi cả hai đội đều tạo ra một thế trận chặt chẽ. Trong hiệp 1 họ chơi tốt hơn và có bàn thắng mở tỉ số, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn và có bàn thắng gỡ hòa”.
Thấy gì sau trận Bournemouth 1-1 Southampton
Bournemouth và Southampton đã chia điểm trên sân Dean Court, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Bournemouth 1-1 Southampton.
Bên kia chiến tuyến HLV Eddie Howe của đội chủ nhà chia sẻ: “Tỉ số hòa 1-1 làm hài lòng cả hai đội. Cả hai đội đều có những cơ hội và đều đã ghi được bàn thắng. Các học trò của tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, không giành 3 điểm nhưng màn trình diễn của các học trò là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Tôi phải dành cho Ryan Fraser những lời khen, cậu ấy đã chơi rất tốt ở trận đấu này, cậu ấy cho thấy mình là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Bournemouth”.
Ho noi gi sau tran Bournemouth 1-1 Southampton hinh anh 2
HLV Pellegrino và Howe đều hài lòng với kết quả trận đấu
Sau trận đấu tại vòng 15 Premier League, Bournemouth sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trước đối thủ đang nằm trong nhóm xuống hạng là cơ hội không thể tốt hơn để họ hướng đến 3 điểm. Trong khi đó Southampton sẽ được trở về nhưng phải tiếp đón Arsenal, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn bởi Pháo thủ vừa để thua M.U 1-3, họ rất muốn tìm lại mạch thắng để trở lại Top 4.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X