Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zorya quyết làm khó M.U

Thứ Năm 08/12/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Zorya vs M.U, HLV Yuriy Vernydub khẳng định họ sẽ chơi hết sức trước Quỷ đỏ.

 

Đêm nay, Zorya vs M.U ở lượt đấu cuối cùng bảng A Europa League. Không còn bất cứ hy vọng gì ở đấu trường châu Âu trong mùa đầu tiên góp mặt, đội bóng ít tên tuổi Ukraine vẫn trông chờ sẽ có được cuộc chia tay đầy ấn tượng trên sân nhà. Mục tiêu này của Zorya hứa hẹn sẽ gây khó cho M.U khi đội bóng nước Anh đang phải cạnh tranh quyết liệt suất đi tiếp vào vòng knock-out.
Preview: Zorya - Man Utd
M.U làm khách trên sân của Zorya
Trước trận Zorya vs M.U, HLV Yuriy Vernydub khẳng định họ sẽ chơi hết sức trước Quỷ đỏ: “Chúng tôi mới có 2 điểm và không còn cơ hội đi tiếp, nhưng Zorya vẫn sẽ chơi hết mình vì danh dự. Chúng tôi sẽ không để họ có một trận đấu dễ dàng. Tôi đã nói với các học trò rằng họ phải chơi vì danh dự của đội bóng, toàn đội phải chơi hết sức vào đêm nay. Chúng tôi đang có tâm lý thoải mái, lợi thế sân nhà cũng giúp chúng tôi tự tin hơn”.
Mkhitaryan: Người hùng sẽ giải cứu mùa giải 2016/17 của M.U?
(Bongda24h.vn) – Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ là lời giải cho khả năng dứt điểm trận đấu kém cỏi của Man United vào thời điểm hiện tại. Dưới đây là 5 lý do tại...
Ở trận lượt đi, M.U chỉ có thể giành chiến thắng với tỉ số 1-0 tại Old Trafford. Ở bảng A, Zorya chưa giành được chiến thắng nào nhưng họ vẫn là cái gai trong mắt các đội cùng bảng bởi lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu. Zorya chỉ chịu thua tối thiểu trên sân của Feyenoord, Fenerbahce và buộc các đối thủ này phải chia điểm ở Odessa. Nếu có ít nhất 1 điểm trước M.U, họ sẽ đẩy thầy trò Mourinho vào tình thế khó khăn, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị loại nếu ở trận đấu còn lại Feyenoord thắng Fenerbahce.
Yuriy Vernydub la nguoi hung dua Zorya vuot qua nghich canh de toi thanh cong.
Yuriy Vernydub quyết tâm làm khó M.U
M.U được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Quỷ đỏ chưa bao giờ kém thế trước các đội bóng Ukraine với 5 thắng, 2 hòa ở những lần chạm trán gần nhất. Kinh nghiệm và bản lĩnh của dàn sao đắt giá được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng của nước Anh vượt qua cửa ải không thật sự hiểm trở này. Ngược lại, nếu nhận thất bại HLV Mourinho không còn gì để biện minh về một cuộc khủng hoảng đang manh nha hình thành.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X