Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Real Madrid sẽ không mua sắm ở kỳ CN mùa Đông"

Chủ Nhật 24/01/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid cần mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này trước khi án phạt cấm chuyển nhượng có hiệu lực. Nhưng HLV Zinedine Zidane khẳng định Los Blancos không cần bổ sung lực lượng.

 

Sau án phạt cấm chuyển nhượng 2 mùa bóng mà FIFA đã ban hành với Real Madrid, những thông tin gần đây cho rằng Kền kền trắng sẽ bạo chi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này liên tục mọc lên. Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos chi tới 200 triệu bảng khuấy động thị trường chuyển nhượng châu Âu. Rất nhiều những ngôi sao lớn đã được nhắm tới, trong đó phải kể đến Marco Reus, Robert Lewandowski, Paul Pogba, David de Gea,... Nhưng trước trận đấu với Real Betis đêm nay, HLV Zidane đã lên tiếng bác bỏ.
HLV Zidane Real Madrid se khong mua sam o ky CN mua Dong hinh anh
Zidane xác nhận Real Madrid không mua sắm ở phiên chợ Đông 2016
Vị chiến lược gia người Pháp nói: “Chúng tôi có tới 26 cầu thủ trong đội hình. Tôi chỉ phải chọn ra 11 cầu thủ chính thức và 7 dự bị cho mỗi trận đấu. Những cầu thủ mà Real đang có đều rất chất lượng, chúng tôi sẽ không cần bổ sung những bản hợp đồng mới. Tôi đã được tiếp quản một đội hình chất lượng và được đánh giá rất cao. Tôi tin rằng với những cầu thủ trong tay đội bóng có thể chinh phục những danh hiệu lớn. Real Madrid sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Những gì báo chí đăng tải đều thiếu chính xác”.
Real Betis vs Real Madrid (2h30 25/1): Thêm bàn tay nhỏ
Hai trận mở đầu của Zidane-Madrid đã diễn ra vô cùng suôn sẻ với cùng một kịch bản. Vì thế một màn trình diễn tương tự nhiều khả năng sẽ được Ronaldo và các...
Nói về mục tiêu trong trận đấu với Real Betis, HLV Zidane tiếp tục: “Real Madrid đã chơi tốt trong hai trận gần đây. Chúng tôi ghi 10 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua. Toàn đội đang rất hưng phấn với chuỗi trận ấn tượng gần đây. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu với Real Betis chắc chắn là một chiến thắng. Họ là đối thủ tương đối khó chịu nhưng với những cầu thủ đang có trong tay chúng tôi tự tin hướng tới chiến thắng”.
HLV Zidane Real Madrid se khong mua sam o ky CN mua Dong hinh anh 2
Real Madrid đang quyết tâm đánh bại Real Betis
Tại La Liga, Real Madrid vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH với 43 điểm sau 20 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barca 5 điểm và khoảng cách với Atletico là 4 điểm. Để tiếp tục bám đuổi hai đội đầu bảng, thầy trò HLV Zidane buộc phải đánh bại Real Betis trong trận đấu thuộc vòng 21 La Liga. Với tâm lý hưng phấn cùng lực lượng vượt trội một chiến thắng đang nằm trong tầm tay đội bóng chủ sân Bernabeu.

Tổng hợp: Real Madrid 5-1 Gijon (Vòng 20 La Liga 2015/2016)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X