Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về khả năng Real mua Pogba

Thứ Sáu 10/01/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real mua Pogba được quan tâm rất nhiều, HLV Zidane đã lên tiếng về khả năng Los Blancos ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993.

Zidane từ chối nói về tương lai Pogba


Hè năm ngoái, tiền vệ Paul Pogba đích thân đòi rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid. Los Blancos cũng đã gửi những lời đề nghị, song không thể có được điều mình cần. Số tiền 150 triệu bảng mà MU mong muốn khiến đội bóng thành Madrid phải từ bỏ tham vọng của mình.
 
HLV Zidane lên tiếng về việc Real mua Pogba hình ảnh

Paul Pogba vẫn muốn tới Real Madrid


HLV Zidane vẫn muốn làm việc với Pogba, cầu thủ người Pháp cũng rất mong muốn được rời Old Trafford. Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Đã có những thông tin cho rằng Pogba từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh quyết tâm tới Real Madrid. Kền kền trắng cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị, họ chấp nhận hy sinh Bale, James hoặc Isco để hy vọng có được điều mình cần.

Tin đồn Real mua Pogba được quan tâm rất nhiều, HLV Zidane đã lên tiếng về khả năng Los Blancos ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993.

"Tôi sẽ không trả lời. Tôi sẽ không nói gì cả. Pogba là một cầu thủ của đội bóng khác, sẽ là thiếu tôn trọng MU nếu tôi nói về tương lai cậu ấy. Điều quan trọng nhất với cậu ấy là cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương”.

“Tôi biết quãng thời gian vừa qua cậu ấy đã gặp rất nhiều khó khăn. Tôi chúc Pogba sớm lấy lại phong độ tốt nhất, việc của cậu ấy là tập trung hoàn toàn vào việc hồi phục và thi đấu”.

Mới đây, Steve McManaman nói về Real Madrid, theo người cũ, Real Madrid không cần Paul Pogba nhiều rắc rối mà Christian Eriksen mới là mục tiêu phù hợp hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X