Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane có tới Chelsea sau lệnh cấm chuyển nhượng?

Chủ Nhật 24/02/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019 ngay cả khi đội bóng này bị cấm chuyển nhượng, ông thầy người Pháp chỉ cần được hưởng mức lương khủng đồng thời được toàn quyền quyết định các vấn đề về nhân sự của đội bóng.

Zidane sẵn sàng dẫn dắt Chelsea sau lệnh cấm chuyển nhượng


Cách đây không lâu, Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Lệnh cấm chuyển nhượng giáng xuống Chelsea sẽ kéo dài đến mùa hè 2020, tức sẽ không tân binh nào cập bến Stamford Bridge trong mùa hè 2019 và mùa đông 2020. Đây là hậu quả của những thương vụ ký hợp đồng với các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi của Chelsea, bao gồm cựu tiền đạo Bertrand Traore.
 
HLV Zidane dẫn dắt Chelsea ngay cả khi bị cấm chuyển nhượng hình ảnh

Zidane vẫn có thể tới Chelsea dù đội bóng này bị cấm chuyển nhượng


Chelsea có quyền kháng cáo sau quyết định của FIFA. Nếu không được giảm án, đội bóng thành London sẽ khó đưa về một HLV hàng đầu trong trường hợp sa thải HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italia đang gặp áp lực rất lớn, ông có thể mất việc nếu đội bóng thành London tiếp tục chơi tệ hại.

Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Gianfranco Zola trở thành HLV tạm quyền, người cũ của Chelsea sẽ dẫn dắt đội bóng thành London đến hết mùa giải này trước khi đưa về một HLV chất lượng hơn. Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zidane, người chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào sau khi rời Real Madrid.

Đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương 12 triệu bảng/mùa để hy vọng có được chữ ký của ông thầy người Pháp. Họ cũng chấp nhận chi rất nhiều tiền để ông này mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, án phạt cấm chuyển nhượng khiến khả năng Chelsea chiêu mộ thành công HLV Zidane bị đặt một dấu hỏi rất lớn.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Zidane dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019 ngay cả khi đội bóng này bị cấm chuyển nhượng, ông thầy người Pháp chỉ cần được hưởng mức lương khủng đồng thời được toàn quyền quyết định các vấn đề về nhân sự của đội bóng.

HLV Zidane vẫn sẵn sàng làm việc ở Stamford Bridge dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Ông này muốn hưởng lương 13 triệu bảng/mùa, đồng thời được đảm bảo tương lai lâu dài. Zidane cũng muốn được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ngay khi án phạt dành cho The Blues kết thúc.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X