Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV xuất sắc nhất tháng 6 ở Premier League: Không phải Solskjaer

Chủ Nhật 12/07/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giúp MU chơi cực tốt, song danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 6 ở Premier League không thuộc về Ole Gunnar Solskjaer.

Còn có người xuất sắc hơn Solskjaer


Sau khi bóng đá trở lại, MU đã chơi cực tốt. Trong tháng 6 vừa qua, MU có 4 trận đấu trên mọi mặt trận, họ thắng 3 và hòa 1. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ bất bại trong 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.


HLV Solskjaer lo co hoi gianh giai HLV xuat sac nhat thang 6 o Premier League

HLV Solskjaer lỡ cơ hội giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 6 ở Premier League


Cụ thể, MU hòa 1-1 trên sân của Tottenham, sau đó họ đánh bại Sheffield United và Brighton cùng với tỷ số 3-0. Những kết quả tốt giúp MU giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng thời rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Mặc dù giúp MU chơi thăng hoa trong tháng 6, song Ole Gunnar Solskjaer không được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Danh hiệu này thuộc về HLV Nuno Santo của Wolves. Trong tháng 6, ông thầy người Bồ cùng "Bầy sói" giành 3 chiến thắng liên tiếp và không thủng lưới bàn nào, trước các đối thủ West Ham, Bournemouth và Aston Villa. 

Với 3 chiến thắng thuyệt đối trong tháng 6, Wolves đã tăng 2 bậc trên BXH, từ thứ 8 lên thứ 6, qua đó chiếm những lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa tới. Với một đội bóng không có tiềm lực tài chính quá tốt như Wolves, việc họ đang xếp trên cả Arsenal và Tottenham là thành tích rất đáng được ghi nhận. 

Nuno Santo cua Wolves duoc binh chon la HLV xuat sac nhat thang 6 o Premier League

Nuno Santo của Wolves được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 6 ở Premier League


MU cũng không quá buồn bởi tiền vệ Bruno Fernandes của họ đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 tại Premier League. Ngôi sao người Bồ ghi bàn hoặc kiến tạo trong cả 3 trận của Quỷ đỏ trong tháng 6 trước Tottenham, Sheffield và Brighton.

Còn với HLV Solskjaer, ông đang là ứng viên nặng ký cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 7 ở Premier League. Trong tháng này, MU đã lần lượt đánh bại Bournemouth 5-2 và Aston Villa 3-0.

HLV Solskjaer tiết lộ đội hình MU trước Southampton
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Southampton, ông đã tiết lộ đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.
MU đạt phong độ cao, Sir Alex Ferguson ấn tượng với 2 cái tên
Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Sir Alex Ferguson ấn tượng với phong độ của MU trong thời gian gần đây, ông cũng chỉ ra 2 cái tên khiến mình ngạc nhiên nhất.
Hạnh phúc của Paul Scholes tan vỡ sau 21 năm
Huyền thoại MU, Paul Scholes và vợ Claire đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm. Lý do là bởi giữa hai người xảy ra nhiều bất đồng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X