Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV xứ Wales trách Wenger vụ Ramsey dính chấn thương

Thứ Năm 25/08/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Chris Coleman đã lên tiếng trách móc Arsene Wenger vì đã để tiền vệ Ramsey dính chấn thương.


Trong trận mở màn Premier League với Liverpool, HLV Arsene Wenger đã sử dụng tiền vệ Ramsey ở vị trí hộ công thay Mesut Ozil. Nhưng ngôi sao người xứ Wales đã chơi rất mờ nhạt. Thậm chí anh còn phải rời sân ngay trong hiệp hai vì chấn thương gân khoeo, xuất phát từ thể lực không đảm bảo. Theo đội ngũ y tế của Pháo thủ thì ngôi sao sinh năm 1990 phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Việc cầu thủ 26 tuổi không thể ra sân là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Emirates bởi anh đang là lựa chọn không thể thay thế của HLV Wenger ở hàng tiền vệ.
HLV xu Wales trach Wenger vu tien ve Ramsey hinh anh
Tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương
Việc Ramsey dính chấn thương không chỉ ảnh hưởng tới Arsenal, ĐT xứ Wales cũng là đội bị ảnh hưởng nặng nề từ chấn thương của ngôi sao 26 tuổi. Vào ngày 05/09 tới đây, ĐT xứ Wales sẽ có trận gặp Moldova trong khuôn khổ vòng loại Wolrd Cup 2018 khu vực châu Âu, nhiều khả năng HLV Coleman sẽ không có sự phục vụ của Ramsey. Trước việc thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình, nhà cầm quân  này đã đổ lỗi cho Wenger. 
Aaron Ramsey khích lệ tinh thần bằng kiểu tóc mới
(Bongda24h.vn) – Buồn bã vì phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới vì dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal lại tiếp tục...
Phát biểu trước báo giới, HLV Coleman nói: “Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương và phải tới giữa tháng 9 mới có thể trở lại. Phía Arsenal thông báo rằng chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy trong trận đấu với Moldova tới đây. Tôi rất buồn vì điều đó bởi Ramsey rất quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Tôi ngạc nhiên khi Wenger sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Ramsey cũng như Ozil hay Giroud, cậu ấy phải chơi rất nhiều trận ở Euro 2016. Trong khi những cầu thủ kia được nghỉ ngơi thì Ramsey phải ra sân ngay từ đầu”.
HLV xu Wales trach Wenger vu tien ve Ramsey hinh anh 2
HLV Coleman thất vọng vì Ramsey chấn thương
“Cậu ấy chưa đảm bảo thể lực nhưng vẫn phải ra sân, đó là lý do lớn nhất khiến Ramsey gặp chấn thương. Các bạn nhìn sẽ thấy, Ronaldo gặp vấn đề cậu ấy phải mất nhiều thời gian để điều trị và cũng lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Zidane cũng gặp sức ép về thành tích nhưng ông ấy đã tạo điều kiện để Ronaldo nghỉ ngơi. Tôi nghĩ rằng Wenger đã quá tham lam, ông ấy thừa biết Ramsey không đạt trạng thái thể lực tốt nhất nhưng vẫn bắt cậu ấy ra sân. Đó là điều không hợp lý”, HLV của ĐT xứ Wales tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X