Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi tin Man City sẽ làm nên lịch sử

Thứ Ba 02/05/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi của Barca tin rằng Man City của ông thầy cũ Pep Guardiola có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay (Premier League, Champions League và FA Cup).

Man City đánh chiếm vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh của Arsenal sau chiến thắng 2-1 trên sân của Fulham. Man xanh hiện đang hơn Pháo thủ 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Việc đội bóng thành London không thắng trong 4 trận liên tiếp giúp Man City bứt lên trong cuộc đua vô địch. 

Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, Man xanh cũng đã có mặt ở bán kết Champions League. Họ sẽ đụng độ ĐKVĐ Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Ngoài ra đội chủ sân Etihad còn hẹn MU ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6.

HLV Xavi tin Man City se lam nen lich su

HLV Xavi tin Man City sẽ làm nên lịch sử

Đoàn quân của Pep Guardiola đang được kỳ vọng giành cú ăn ba lịch sử mùa này, và HLV Xavi của Barca tin rằng Man City của ông thầy cũ Pep Guardiola có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Ông nói: “Man City là đội bóng hay nhất thế giới vào lúc này, chắc chắn là như vậy”.

“Họ có HLV giỏi nhất và thứ bóng đá mà họ chơi rất đáng để học hỏi. Pep Guardiola và Man City giành cú ăn ba năm nay thì cũng rất xứng đáng thôi. Họ đang có cơ hội rất lớn để làm điều đó và tôi tin họ sẽ làm được”.

Xavi hiện đang dẫn dắt Barca tiến gần đến chức vô địch La Liga khi hiện hơn kình địch Real Madrid 11 điểm, trong khi giải đấu còn 6 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, ở sân chơi C1, Barca có năm thứ 2 liên tiếp bị loại từ vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X