Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi mở ra cơ hội cho Arsenal vụ Ansu Fati

Thứ Tư 09/08/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham, HLV Xavi bất ngờ thừa nhận tiền đạo Ansu Fati có thể rời sân Camp Nou trong thời gian còn lại ở Hè 2023.

Ansu Fati được trao áo số 10 ở Barca sau sự ra đi của Lionel Messi, nhưng anh không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Mùa giải vừa qua, phần lớn số lần ra sân của cầu thủ người Tây Ban Nha là từ băng ghế dự bị. Điều đó đã làm dấy lên suy đoán rằng sao trẻ 20 tuổi có thể rời Camp Nou. 

Ngôi sao người TBN hiện được Arsenal và Newcastle quan tâm. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca không có ý định để Ansu Fati rời đi. HLV Xavi hài lòng với những gì sao trẻ này thể hiện trong chuyến du đấu ở Hè 2023, ông quyết định sẽ giữ anh ở lại.

HLV Xavi mo ra co hoi cho Arsenal vu Ansu Fati

HLV Xavi mở ra cơ hội cho Arsenal vụ Ansu Fati

Hôm 19/6 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của mình, Ansu Fati cho biết: “Tôi có hợp đồng với Barca và ý định của tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển tại đây. Đó là ý định của tôi. Tôi có một hợp đồng và tôi hạnh phúc, ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia”.

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham, HLV Xavi bất ngờ thừa nhận Ansu Fati có thể rời sân Camp Nou trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Ông nói: "Cho đến ngày 31 tháng 8, rất nhiều điều có thể xảy ra. Điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Luật công bằng tài chính cho chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X