Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV xác nhận Paul Pogba rời MU

Thứ Hai 14/03/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV cá nhân của Paul Pogba - Maddy xác nhận với Calciomercato rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

Paul Pogba rời MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Ngôi sao người Pháp mới trở lại thi đấu được hơn 1 tháng, anh đang duy trì nỗ lực rất lớn.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1993 với MU còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Người đại diện của Pogba tuyên bố thân chủ của mình sẽ không ký hợp đồng mới với nửa đỏ thành Manchester.
 
Paul Pogba rời MU

Paul Pogba rời MU


Mới nhất, HLV cá nhân của Paul Pogba - Maddy xác nhận với Calciomercato rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay. Ông nói: “Về Paul Pogba, cuối tháng 6 cậu ấy sẽ không còn là cầu thủ của MU. Tôi nghĩ cậu ấy chuyển đến CLB khác là đúng đắn. Có lẽ phía MU cũng muốn làm mới đội hình. Đôi bên kết thúc lương duyên là hợp lý”.

“Pogba đã có thời điểm hạnh phúc ở MU, nhưng đã đến lúc phải thay đổi, bước tới những thử thách, cảm xúc mới, môi trường mới cho cả Pogba và MU. Thử một điều gì đó khác biệt và có thể cả 2 sẽ hạnh phúc”.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, trong đó có Real Madrid, Barca, Juventus, Bayern Munich và PSG. Khả năng cầu thủ người Pháp trở lại Juventus hoặc trở về quê nhà khoác áo PSG là cao hơn cả. Các đội bóng muốn có Pogba sẽ không phải trả phí chuyển nhượng, song sẽ phải đáp ứng cho anh mức lương cực cao.
MU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico MadridMU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico Madrid
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa tập luyện trở lại, ngôi sao người Bồ có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8...
Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Thắng nhẹ Bielefield, Dortmund kiên trì bám đuổi Bayern MunichThắng nhẹ Bielefield, Dortmund kiên trì bám đuổi Bayern Munich
Bàn thắng duy nhất của Marius Wolf ở trận Dortmund vs Bielefield giúp đội bóng Vàng - Đen kiên trì bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga...
Mục tiêu hàng đầu của MU dính chấn thương dây chằng chữ thậpMục tiêu hàng đầu của MU dính chấn thương dây chằng chữ thập
Sao trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen đã dính chấn thương dây chằng chữ thập, thông tin được đội bóng nước Đức xác nhận.
Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ Haaland
MU chấp nhận thất bại vụ Haaland, Salah muốn ở lại Premier League kể cả khi rời Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 13/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X