Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wrexham nổi điên với thủ môn của MU

Thứ Tư 26/07/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wrexham - Phil Parkinson tỏ ra rất tức giận với pha vào bóng của thủ môn Nathan Bishop khiến tiền đạo Paul Mullin gặp vấn đề nghiêm trọng.

Wrexham đã xuất sắc đánh bại các cầu thủ trẻ của MU với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu mà họ đã dẫn trước 2-0, sau đó MU gỡ lại 1 bàn. Wrexham đã tận dụng việc được chơi hơn người để ghi thêm 1 bàn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên, chiến thắng của Wrexham không được trọn vẹn, theo đó tiền đạo Paul Mullin, người ghi bàn hàng đầu của đội bóng này ở mùa giải năm ngoái dính chấn thương nghiêm trọng. Theo đó Mullin bị thủ môn Nathan Bishop phạm lỗi ngoài vòng cấm ở phút 12. 

Nathan Bishop khien tien dao Paul Mullin gap van de nghiem trong

Nathan Bishop khiến tiền đạo Paul Mullin gặp vấn đề nghiêm trọng

Pha va chạm là rất mạnh và tiền đạo của Wrexham tỏ ra rất đau. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân, sau vài phút sơ cứu, cầu thủ này rời sân và vẫn cần phải thở oxy. HLV Wrexham - Phil Parkinson tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng với thủ môn của MU. Ông nói:

“Đó là một pha vào bóng vụng về của thủ môn, tôi thất vọng vì điều đó. Đáng lẽ nó phải là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Nếu không phải là từ chối một cơ hội ghi bàn thì đó vẫn là một pha vào bóng nguy hiểm. Vì vậy, nếu bạn cộng hai kịch bản lại với nhau, anh ấy nên rời sân. Đó là một thử thách nguy hiểm và rõ ràng, Paul Mullin là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tôi thực sự thất vọng”.

“Đây chỉ là một trận giao hữu, anh ta đã vào bóng một cách liều lĩnh, tôi không hài lòng với điều đó chút nào. Tôi chưa nhìn thấy thủ môn của họ, và anh ta nên tránh xa chúng tôi vào lúc này”.

Mullin đã ghi 46 bàn thắng sau 51 trận ở mùa giải năm ngoái, góp công lớn giúp đội bóng xứ Wales giành quyền thăng hạng. Cầu thủ 28 tuổi sẽ phải nỗ lực để kịp ra sân ở League Two mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X