Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves xác nhận thương vụ Jota đến Liverpool

Thứ Bảy 19/09/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo của Wolves xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công Jota với mức phí 45 triệu bảng và chỉ còn chờ các thủ tục cuối cùng hoàn tất.
Hôm qua rộ lên tin đồn cho rằng Liverpool đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Diogo Jota của Wolves. Và những buổi đàm phán đang dần hoàn tất. Liverpool sẽ bổ sung thêm được một cầu thủ đã chứng minh được khả năng ở Premier League vào đội hình.

HLV Wolves xác nhận thương vụ Jota đến Liverpool hình ảnh

HLV Wolves xác nhận Jota đến Liverpool


Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Jota sẽ là 45 triệu bảng. Liverpool sẽ để Ki-Jana Hoever ra đi theo chiều ngược lại. HLV Nuno Santo rất hài lòng khi đón chào cầu thủ 18 tuổi vào đội hình và chúc Jota những điều may mắn khi chuẩn bị có một chương mới trong sự nghiệp.

“Liverpool sẽ có một cầu thủ tuyệt vời là Jota. Còn Ki-Jana thì cũng có một tương lai tươi sáng ở trước mắt cậu ấy. Tôi nghĩ thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Jota rất hạnh phúc ở đây nhưng việc các cầu thủ mong muốn đón nhận những thử thách mới là điều bình thường”.

Ở Wolves, Jota kết hợp rất tốt cùng Raul Jimenez. Bộ đôi này đã giúp “Bầy sói” cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước và lọt vào vòng knock-out Europa League.

Jota rời đi sau khi đóng góp 44 bàn thắng và 19 kiến tạo trong 131 lần ra sân cho Wolves. Tuy vậy, anh nhiều khả năng vẫn chỉ là một cầu thủ dự bị cho bộ ba tấn công của Liverpool. Mane, Salah và Firmino vẫn có đẳng cấp hoàn toàn vượt trội. Nhưng cầu thủ 23 tuổi còn rất nhiều thời gian để cải thiện và trở thành một trụ cột của Liverpool trong tương lai.
Thiago Alcantara có ra sân trước Chelsea tại Stamford Bridge?
Phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã nói về tiền vệ tân binh Thiago Alcantara.
HLV Ancelloti châm chọc thương vụ gia nhập Liverpool của Thiago
Vị thuyền trưởng Everton đã có những lời nhận xét sau khi đội bóng láng giềng Liverpool cho ra mắt tân binh chất lượng cao, Thiago Alcantara.
VIDEO: Thiago chọn Liverpool nhờ Coutinho và Xabi Alonso
Vậy là thương vụ Thiago tới Liverpool đã diễn ra thành công. Trong ngày đầu tới Anfield, Thiago đã chia sẻ lí do cho quyết định khoác áo Liverpool của mình...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X