Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves sát muối vào nỗi đau của Arsenal

Thứ Năm 25/04/2019 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Arsenal, ông thầy người Bồ tuyên bố nếu tận dụng tốt những cơ hội có được đội chủ nhà còn đánh bại Pháo thủ với tỷ số đậm hơn nữa.

Wolves hạ Arsenal 3-1


Mùa giải này, Wolves luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn trên sân nhà. Tiếp Arsenal tại thánh địa của mình, “Bầy sói” tiếp tục gây ấn tượng. Đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần nhưng tất cả đều chuyển hóa thành bàn thắng. Về phía Arsenal, họ dứt điểm 11 lần, trúng đích 1 và chỉ ghi 1 bàn.
HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Arsenal hình ảnh

Wolves đánh bại Arsenal 3-1


Với thắng lợi 3-1 trước Arsenal, Wolves đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Thầy trò Nuno Santo giành tới 16 điểm sau 11 lần đối đầu với các đội bóng đang nằm trong Top 6. Wolves cũng nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà.

7 trận gần nhất được đá trên sân nhà Wolves bất bại trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng này tiếp tục cho thấy họ là khắc tinh của những CLB lớn.


HLV Santo cho rằng Wolves có thể thắng đậm hơn


HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Arsenal, ông thầy người Bồ tuyên bố nếu tận dụng tốt những cơ hội có được đội chủ nhà còn đánh bại Pháo thủ với tỷ số đậm hơn nữa.
HLV Santo noi ve tran thang MU

HLV Santo nói về trận thắng Arsenal


“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, đặc biệt trong hiệp 1. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Wolves cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Nếu dứt điểm tốt chúng tôi đã phải mang về ít nhất 5 bàn thắng, nhưng dù sao thì tôi cũng hài lòng với tỷ số 3-1”.

“Arsenal có đội hình chất lượng, họ di chuyển và giữ bóng tốt, nhưng chúng tôi đã phòng thủ chặt chẽ. Wolves đã không để họ tạo ra nhiều cơ hội, đó là bước ngoặt giúp chúng tôi giành 3 điểm”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Unai Emery nói về trận Wolves vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố dù phải nhận thất bại 1-3 nhưng Pháo thủ vẫn đủ sức cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Video Wolves 3-1 Arsenal


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X