Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves nổi giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Man City

Thứ Hai 21/10/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gary O’Neil của Wolves cho rằng trọng tài đã thiên vị khi công nhận bàn thắng quyết định của Man City.

HLV Wolves nổi giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Man City

John Stones đã có một pha đánh đầu thành bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Man City trước Wolves ở phút bù giờ cuối cùng. Bàn thắng này được VAR xem xét và trọng tài cuối cùng đã công nhận cho Man City.

HLV Wolves nổi giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Man City 1
Tình huống trọng tài công nhận bàn thắng của Man City

Ban đầu, Bernardo Silva bị trọng tài phạt vì rơi vào thế việt vị khi đứng gần thủ môn Jose Sa. Nhưng trọng tài Chris Kavanagh đã thay đổi quyết định của mình sau khi xem lại đoạn video. Trọng tài xác định Silva đã thoát ra khỏi tầm nhìn của Jose Sa khi John Stones đánh đầu.

Trọng tài chỉ xem Bernardo Silva có việt vị ở pha bóng này hay không. Tình huống cài người với thủ môn Jose Sa trước đó không bị xem là phạm lỗi.

HLV Wolves nổi giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Man City 2
Tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của Wolves

Nhưng HLV Gary O’Neil vô cùng tức giận. Ông còn lấy ví dụ bàn thắng bị từ chối của Max Kilman của Wolves trước West Ham mùa trước để chỉ ra sự thiếu ổn định của các trọng tài.

“Lý do chúng tôi bị từ chối bàn thắng của Kilman là Tawanda Chirewa đứng ở rất gần thủ môn nên có tác động tới anh ấy. Bernardo Silva thậm chí còn cách Jose Sa chưa đầy 1 yard.

Tranh cãi có thể được đưa ra, nhưng tôi tin chắc rằng họ sẽ nói với chúng tôi rằng đó là quyết định đúng và tất cả mọi người đều làm tốt.

Liệu có điều gì đó trong tiềm thức xung quanh việc ra quyết định, rằng bạn nhiều khả năng sẽ trao quyết định thiên về Manchester City thay vì Wolves?

Nếu ra đường mà gặp một gã to con và một gã nhỏ bé thì tôi sẽ có xu hướng làm tên nhỏ bé khó chịu hơn. Tôi không có ý xúc phạm gì những người nhỏ hơn, nhưng các bạn hiểu ý tôi chứ? Rằng có gì đó trong tiềm thức và dĩ nhiên là họ không cố ý làm vậy.

Tôi biết họ trung thực 100% và họ đang làm tốt nhất có thể. Tôi rất tôn trọng họ. Nhưng có lẽ rằng sẽ có một chút chệch hướng khi quyết định thực sự là sít sao”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X