Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves nổi điên vì VAR lấy đi chiến thắng trước Liverpool

Chủ Nhật 08/01/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui tỏ ra vô cùng tức giận sau khi bàn thứ 3 của Wolves bị VAR từ chối, ông khẳng định đó là bàn thắng hợp lệ.

Liverpool và Wolves đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn. Đã có 4 bàn thắng được ghi sau 80 phút thi đấu, chia đều cho 2 đội. Phút 82, Toti Gomes thực hiện cú đá bồi cận thành từ cú sút của Hwang Hee-chan nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách.

Nhưng sau khi trọng tài mất rất nhiều thời gian để tham khảo VAR, bàn thắng đã bị loại bỏ. Quyết định này dẫn đến phản ứng tức giận từ HLV Julen Lopetegui, người bị phạt thẻ vàng vì phản đối. Các bình luận viên của ITV cũng không hiểu tại sao trọng tài lại từ chối bàn thắng của Wolves. 

Ban thang thu 3 cua Wolves bi VAR tu choi

Bàn thắng thứ 3 của Wolves bị VAR từ chối

Toti Gomes rõ ràng đã ở vị trí hợp lệ khi Matheus Nunes thực hiện cú căng ngang. Cầu thủ này cũng đứng trên hẳn hàng thủ Liverpool khi Hwang dứt điểm về phía khung thành. Sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui tỏ ra vô cùng tức giận sau khi bàn thứ 3 của Wolves bị VAR từ chối, ông nói:

“Chúng tôi đã mắc lỗi việt vị ở bàn thắng thứ 3. Tỗi việt vị không tồn tại, tôi xin lỗi. Bằng mắt thường cũng thể thấy bàn thắng đó hợp lệ, không có lỗi việt vị ở đây. Quyết định là sai lầm của các trọng tài. Tôi phạm sai lầm mỗi ngày, và đôi khi họ cũng vậy. Hôm nay chúng tôi đánh rơi chiến thắng vì VAR. Thật đáng tiếc, và tôi khẳng định một lần nữa rằng không có lỗi việt vị ở tình huống này”.

Jurgen Klopp của Liverpool hiểu sự tức giận của Wolves khi bị tước đi bàn thắng. Ông nói: “Tôi không chắc về bàn thắng thứ ba của họ. Chúng tôi có một bức ảnh mà nó có thể bị coi là việt vị, nhưng rõ ràng cần nhiều góc quay hơn về tình huống này”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X