Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves ngả mũ trước 2 cầu thủ Arsenal

Chủ Nhật 21/04/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gary O'Neil của Wolves ca ngợi William Saliba và Gabriel Magalhaes sau thất bại của đội nhà trước Arsenal ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Sau một tuần khó khăn và hai trận thua liên tiếp, Pháo thủ đã trở lại với chiến thắng 2-0 trên sân của Wolves. 3 điểm có được giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, họ hơn Man City và Liverpool 2 và 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

HLV Wolves nga mu truoc 2 cau thu Arsenal
HLV Wolves ngả mũ trước 2 cầu thủ Arsenal

Leandro Trossard khai thông thế bế tắc ở phút bù giờ của hiệp 1, trước khi Martin Odegaard ấn định chiến thắng cho đội khách. Bất chấp thất bại, O'Neil vẫn tự hào về cách đội bóng của mình thi đấu trước đội Arsenal. Ông nói: 

“Tất nhiên đó là một trận đấu khó khăn, bởi họ là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc rất tốt. Bạn hãy nhìn cách họ bảo vệ khung thành và mức độ chặt chẽ của họ, hai trung vệ thật đáng kinh ngạc, Gabriel và Saliba, họ thực sự rất giỏi về thể chất.

Chúng tôi đã có một số khoảnh khắc mà chúng tôi không tận dụng được, một số đường tạt bóng vào khu vực thuận lợi nhưng David Raya cũng đã chơi rất tốt, chúng tôi đã có một cơ hội tốt để vượt lên, nếu chúng tôi dẫn trước, mọi thứ có thể đã khác.

Dù sao đó cũng là một trận đấu mà chúng tôi rất nỗ lực. Chúng tôi vắng nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, và lại phải đối đầu với một hàng thủ chặt chẽ, nhưng các chàng trai đã làm rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X