Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves lo sợ Covid ảnh hưởng nặng đến bóng dá Anh

Thứ Sáu 08/01/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Wolves sẽ tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA, và HLV Nuno Santo tỏ ra lo ngại về các trận đấu trong thời điểm này.

HLV Wolves lo ngại Covid

Làn sóng Covid thứ 2 đã đổ bộ vào nước Anh và khiến giải đấu ảnh hưởng nặng nề. Hàng loạt CLB thông báo có thêm những ca nhiễm bệnh, từ Man City, Fulham, Burnley và mới nhất là Aston Villa.

Chia sẻ về điều này, HLV Nuno Santo của Wolves bày tỏ trên BBC: “Thật không may là tình hình có thể còn tồi tệ hơn nữa. Hãy theo dõi tin tức, mọi thứ đang trở nên khủng khiếp hơn.

HLV Nuno Santo của Wolves lo sợ dịch Covid hình ảnh

HLV Nuno Santo của Wolves lo ngại tình hình dịch bệnh


Trong bóng đá, chúng ta sống trong một bong bóng cách ly và lẽ ra không cần phải quan tâm tới câu chuyện ngoài xã hội. Nhưng điều này gây ra ảnh hưởng với tất cả mọi người. Các cầu thủ cũng là con người thôi và họ rất lo sợ trước số ca nhiễm ngày càng tăng cao.”

Cụ thể, Premier League đã thông báo vào thứ Ba vừa qua có tổng cộng 40 cầu thủ/nhân viên CLB nhiễm Covid. Điều đó khiến trận đấu giữa Southampton vs Shrewsbury tại cúp FA bị huỷ bỏ, trong khi trận Villa vs Liverpool cũng ảnh hưởng không nhỏ - đội chủ nhà thậm chí còn sẵn sàng tung đội hình U23 ra đá.

Nhận định bóng đá Wolves vs Crystal Palace 2h45 ngày 9/1 (FA Cup 2020/21)Nhận định bóng đá Wolves vs Crystal Palace 2h45 ngày 9/1 (FA Cup 2020/21)
Wolves vs Crystal Palace lúc 2h45 ngày 9/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Cầu thủ nứt xương sọ của Wolves chính thức trở lại tập luyệnCầu thủ nứt xương sọ của Wolves chính thức trở lại tập luyện
Tiền đạo Raul Jimenez đã phẫu thuật nứt xương sọ thành công, sau một thời gian hồi phục cầu thủ người Mexico đã chính thức trở lại tập luyện bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X