Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves: ‘Đối phó với M.U chẳng có gì khó khăn’

Thứ Tư 03/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. HLV trưởng “Bầy sói” cho biết sau khi Ashley Young nhận thẻ đỏ, tình thế trở nên dễ dàng trông thấy cho họ.
 

Wolves lại gieo sầu cho M.U


Còn nhớ vào ngày 17/3 vừa qua, Wolves đã hạ Man United 2-1 trong khuôn khổ tứ kết cúp FA. 2 tuần trôi qua, thêm một lần Bầy sói gieo sầu cho Quỷ đỏ với cùng tỷ số này.

Ngay phút 13, tưởng chừng M.U đã có kết quả khả quan khi cầu thủ trẻ Scott McTominay sút xa tuyệt đẹp giúp họ vượt lên dẫn trước. Nhưng tới phút 25, thế quân bình được lặp lại cho Wolves khi Raul Jimenez tận dụng pha để mất bóng của Fred, kiến tạo cho Diogo Jota gỡ hòa 1-1.

Diogo Jota cua Wolves
Wolves thêm một lần vượt qua M.U

Sang hiệp 2, M.U chơi thiếu người ngay phút 57 khi Ashley Young nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mike Dean. Kể từ đó, thế trận nghiêng hẳn về phía Wolves và bàn thứ 2 của họ đến như một hệ quả tất yếu và tác giả lại chính là Chris Smalling của đội khách khi đưa bóng về lưới nhà.

Trong những phút cuối, nếu may mắn, Wolves còn nâng tỷ số lên 3-1 khi Ivan Cavaleiro đưa bóng trúng cột dọc. Nhưng 2-1 cũng là đủ để Bầy sói có 3 điểm và khiến M.U nhận thất bại thứ 3 sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
 

HLV Santo chia sẻ


Wolves đã giành được nhiều điểm trước nhóm “big six” mùa này hơn bất cứ ai trong 14 đội còn lại của Premier League. Họ đã lấy 13 điểm từ các ông lớn bao gồm Man United, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham.

M.U thua bạc nhược Wolves: Top 4 xa dần rồi!
Không thể tiếp tục chuỗi chiến thắng để chiếm lợi thế trong Top 4, Quỷ đỏ một lần nữa để cơ hội tuột khỏi tay. Dưới đây là những điểm nhấn Wolves vs M.U 2-1.

Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. HLV người Bồ Đào Nha cho biết sau khi Ashley Young của M.U bị truất quyền thi đấu, tình thế trở nên dễ dàng hơn nhiều cho họ.

“Phong độ của Wolves trận này rất tốt. Họ khởi đầu tốt hơn và kiểm soát trận đấu”, Santo nói. “Chúng tôi gặp rắc rối với những pha xử lý. Họ cầm bóng nhỉnh hơn và có bàn thắng. Khoảnh khắc đó khiến chúng tôi bị tác động và mất thời gian để phản ứng.”

“Nhưng rốt cuộc, chúng tôi đã có sự đáp trả ấn tượng và làm chủ trận đấu. Sau khi họ nhận thẻ đỏ, tình hình trở nên không còn khó khăn như trước. Dĩ nhiên, M.U luôn rất nguy hiểm, nhưng tôi tự hào với những gì các cầu thủ thể hiện trước một đối thủ mạnh.”

“Sau bàn thua, chúng tôi từng lâm vào thế khó. Nhưng đội bóng vẫn bình tĩnh, tập trung và có tổ chức. Cách mà chúng tôi giành chiến thắng trận này thật đáng khen ngợi.”

Xem lại video tổng hợp Wolves 2-1 Man Utd:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X