Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 15/09/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, ông khẳng định không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc dẫn dắt Quỷ đỏ.

Nuno Santo được nhắm thay Mourinho


M.U khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ đã thua 2 trong số 4 vòng đầu tiên và đang xếp thứ 10 trên BXH. Những kết quả này khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng, Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn.
HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt MU thay Jose Mourinho hình ảnh

HLV Nuno Santo được nhắm thay Mourinho


Trong thời gian tới, nếu ông thầy người Bồ không thể giúp M.U chơi khởi sắc, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Rất nhiều những mục tiêu được nhắm thay cựu HLV Chelsea, trong đó có HLV Nuno Santo, người đang dẫn dắt Wolves.

Ông thầy 44 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Wolves giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, ở thời điểm hiện tại đội chủ sân Molineux cũng đang chơi rất tốt. Wolves đã có 5 điểm sau 4 trận, họ thậm chí kiên cường cầm hòa Man City 1-1 trên sân nhà.

Tài năng của Nuno Santo khiến BLĐ M.U tỏ ra ấn tượng, họ nhắm ông thầy 44 tuổi trong trường hợp sa thải Mourinho. Giới chuyên môn nhận định, HLV Santo có thể dẫn dắt M.U hướng đến thành công.


Nuno Santo có câu trả lời cho M.U


HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, ông khẳng định không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc dẫn dắt Quỷ đỏ.
HLV Wolves có câu trả lời cho MU hình ảnh 2

HLV Espirito Santo nói về khả năng dẫn dắt M.U


“Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi ngoài chuyên môn, tôi đang dẫn dắt Wolves và tập trung vào công việc của mình. Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới, tôi còn hợp đồng với Wolves và tôn trọng điều đó”.

Khi được hỏi có sẵn sàng dẫn dắt những đội bóng ở đẳng cấp cao như M.U hay không, HLV 44 tuổi tiếp tục: “Tôi cố gắng làm tốt công việc của mình mỗi ngày, nhiệm vụ của tôi là cùng Wolves hướng đến chiến thắng trước Burnley ở vòng 5”.

“Còn chuyện tương lai, khi nào đến tôi sẽ suy nghĩ, còn hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc giúp Wolves giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X