Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves CHÍNH THỨC có câu trả lời cho Chelsea

Chủ Nhật 31/03/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, ông thầy người Bồ khẳng định ông đang hạnh phúc ở Wolves và không có ý định chuyển tới làm việc ở Stamford Bridge. Hiện Chelsea đang nhắm ông thầy 45 tuổi thay Sarri.

Chelsea nhắm HLV Santo thay Sarri


Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Trận hòa thất vọng trước Wolves sau đó là thất bại 0-2 trước Everton khiến HLV Sarri đang gặp phải áp lực rất lớn. 
 
HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Chelsea chốt HLV Nuno Santo thay Sarri


Vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh không thể khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Nhiệm vụ của thầy trò Sarri trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự Champions League mùa tới, nếu không hoàn thành nhiệm vụ này ông thầy người Italia có thể bị sa thải. 

Thậm chí ngay từ thời điểm này đội chủ sân Stamford Bridge đã tìm người thế chỗ cựu HLV Napoli. Chelsea bổ nhiệm Nuno Santo thay Sarri, ông thầy người Bồ đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.


HLV Santo có câu trả lời cho Chelsea


HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, ông thầy người Bồ khẳng định ông đang hạnh phúc ở Wolves và không có ý định chuyển tới làm việc ở Stamford Bridge. 
 
HLV Santo khang dinh muon gan bo lau dai voi Wolves

HLV Santo khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Wolves


“Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi hạnh phúc ở Wolves và không nghĩ đến đội bóng nào cả. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Tôi được BLĐ và NHM tin tưởng, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có chuyện tôi muốn rời Wolves”.

“Chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở Ngoại hạng Anh, Wolves vẫn đang tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của mình. Tôi hài lòng với phong độ của đội bóng từ đầu mùa giải, nhưng tôi không cho phép các học trò được chủ quan. Chúng tôi vẫn cần phải chơi nỗ lực trong những vòng đấu còn lại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X