Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves chỉ trích VAR sau trận hòa MU

Thứ Ba 20/08/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo của Wolves đã chỉ trích VAR khi ngăn cản “Bầy sói” ăn mừng ở thời điểm Ruben Neves gỡ hòa 1-1 trước MU.
Ruben Neves đã có một cú sút tuyệt đẹp để gỡ hòa cho Wolves ở Molineux sau khi MU vươn lên dẫn trước nhờ công của Martial. Cú cứa lòng của Neves đã vượt ra ngoài tầm với của De Gea, đập vào xà ngang bay vào lưới Quỷ đỏ. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của Neves cho Wolves từ bên ngoài vòng cấm.

Nhưng sau khi Neves ghi bàn, đã có một khoảng dừng khá lâu để VAR kiểm tra lại liệu có tình huống việt vị nào trước khi cầu thủ người Bồ ghi bàn hay không.

HLV Wolves chỉ trích VAR sau trận hòa MU hình ảnh

HLV Wolves chỉ trích VAR sau trận hòa MU


“Tôi không muốn để mất khoảnh khắc đó”, HLV Santo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. “Tôi không biết liệu họ có giải quyết vấn đề này hay không. Tôi chỉ muốn đưa ra quan điểm của mình. Đó là một khoảnh khắc cảm xúc. Bạn ăn mừng bàn thắng và đó là một khoảnh khắc đẹp. Vậy nên đừng cướp nó khỏi mọi người bởi đó là khoảnh khắc quan trọng nhất trong bóng đá.

Tôi đã hy vọng Neves có thể ghi bàn bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có kỹ thuật đá quả bóng rất tốt. Trước đây cậu ấy từng làm được điều đó một vài lần. Nhưng cậu ấy cần phải ghi nhiều bàn hơn từ những tình huống như thế bởi vì đó mới là điều quan trọng nhất”.


Sau khi Rui Patricio cản phá cú sút penalty của Pogba và giữ trận hòa 1-1 cho Wolves, “Bầy sói” đã trở thành đội bóng đầu tiên lội ngược dòng và không thua Man United ở 3 trận đấu liên tiếp tại Premier League.
Pogba là loại ích kỷ, đã tham lam còn dở tệ!
Huyền thoại Gary Neville gay gắt chỉ trích tiền vệ người Pháp sau pha tranh giành đá penalty và rồi thực hiện hỏng ăn khiến MU bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2...
Huyền thoại MU vạch trần sự thật đằng sau việc Solskjaer bênh Pogba
Gary Neville cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đang cố bảo vệ Paul Pogba sau khi tiền vệ này đá hỏng penalty trước Wolves.
Video tổng hợp: Wolves 1-1 MU (Vòng 2 Premier League 2019/20)
Kể từ ngày Wolves trở lại Premier League vào mùa trước, MU đã có 4 lần giao đấu với đối thủ này (tính cả trận vừa rồi) nhưng không một lần được hưởng niềm vui...
Solskjaer nói gì khi Pogba khiến MU chia điểm với Wolves?
Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá bình thản sau cú đá hỏng penalty của Paul Pogba dù nó khiến Manchester United chỉ có 1 điểm rời sân Wolves tại vòng 2 Premier...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Wolves 1-1 MU
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Wolves 1-1 MU vòng 2 Premier League mùa giải 2019/20.
Những điểm nhấn trong ngày MU bị Wolves cầm hòa
Trong ngày Paul Pogba bỏ lỡ một quả phạt đền, MU đã bị Wolves cầm hòa 1-1. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X