Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves chỉ trích trọng tài, đòi penalty sau trận hoà MU

Thứ Ba 15/08/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu muộn nhất vòng mở màn đã khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho chủ nhà Man United, và HLV Gary O’Neil của Wolves không hài lòng về điều này.

Trong những phút cuối cùng, thủ môn Andre Onana của MU đã có pha va chạm với Sasa Kalajdzic bên phía Wolves trong vòng cấm địa, tuy nhiên trọng tài Simon Hooper quyết định không thổi phạt đền. VAR đã vào cuộc và trọng tài giám sát Michael Salisbury cho rằng đó không phải một lỗi rõ ràng để thổi phạt.

HLV Wolves chỉ trích trọng tài, đòi penalty sau trận hoà MU 1
Tình huống Andre Onana va chạm mạnh với cầu thủ Wolves

Điều này khiến tân HLV Wolves – ông Gary O’Neil tỏ ra không hài lòng. Đặc biệt, ông đã trao đổi với Jonathan Moss – người đứng đầu Cơ quan quản lý trọng tài PGMOL và nhận được câu trả lời khác. Thuyền trưởng Wolves chia sẻ: “Tôi đã được trọng tài trên sân nói rằng đó không phải một lỗi rõ ràng có thể thổi phạt, nhưng Jonathan Moss đã gửi lời xin lỗi và xác định một quả penalty nên được đưa ra.

Thú thực, tôi cảm thấy rất tệ khi ông ấy nói như vậy. Tôi đã dành cả buổi để nói chuyện với ông ấy, cố gắng tuân thủ những quy định mới để tránh bản thân bị phạt. Jon nói rằng đó là một pha phạm lỗi rõ ràng và ông ấy không thể tin được trọng tài trên sân đã không thổi penalty. Điều đó thật tồi tệ. Bạn nhận ra mình đúng nhưng lại chẳng nhận được điều gì”.

Gary O'Neil MU vs Wolves
HLV Gary O'Neil của Wolves tức giận, đòi penalty

Trong tình huống này, Andre Onana đã nhảy lên và va chạm mạnh vào Sasa Kalajdzic, khiến HLV Gary O’Neil nghĩ rằng thủ thành Quỷ đỏ đã ‘hạ gục’ tiền đạo của mình. Tuy nhiên, có lẽ trọng tài Simon Hooper xác định rằng Onana không làm cản trở tình huống, bởi một cầu thủ khác của Wolverhampton đã chạm bóng trước. Pha va chạm giữa Onana và Kalajdzic chỉ đơn thuần là tình huống tranh chấp trên không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X