Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wigan tuyên bố sẽ làm khó MU

Chủ Nhật 07/01/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với Manchester Evening News, HLV Shaun Maloney của Wigan tuyên bố đội bóng của ông đủ khả năng quật ngã MU ở vòng 3 FA Cup.

Sau trận thua 1-2 trước Nottingham Forest, MU sẽ có cơ hội trở lại mạch thắng khi chỉ phải làm khách trên sân của Wigan ở vòng 3 FA Cup. Xét về thực lực, đẳng cấp cũng như trình độ, đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

HLV Shaun Maloney cua Wigan noi cung truoc tran gap MU

HLV Shaun Maloney của Wigan nói cứng trước trận gặp MU

Tuy nhiên, phát biểu với Manchester Evening News, HLV Shaun Maloney của Wigan tuyên bố đội bóng của ông đủ khả năng quật ngã MU. Ông nói: “Chúng tôi thi đấu ở League One, chắc chắn không thể so sánh với MU, một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bất kỳ đội bóng nào cũng có những điểm yếu. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ. Tôi sẽ cố gắng tìm ra lỗ hổng của MU và giúp cầu thủ của mình khai thác nó. Wigan chắc chắn sẽ gây khó dễ cho MU”. 

Sân DW chắc chắn là điểm tựa giúp Wigan hy vọng vào một kết quả tốt trước MU. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Quỷ đỏ, nhưng HLV của Wigan tuyên bố đội bóng của ông sẽ không chơi tử thủ trước nửa đỏ thành Manchester, ông nói thêm:

“MU là đối thủ khác hoàn toàn so với các đội bóng khác tại League One, họ có nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Nhưng tôi tin vào các học trò của mình, họ hoàn toàn có thể tạo nên khác biệt. Chúng tôi sẽ không chơi tử thủ, chúng tôi chắc chắn sẽ có những pha đáp trả chất lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X