Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham nói về khả năng Declan Rice tới MU

Thứ Bảy 21/09/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Declan Rice vẫn đang được đồn đoán rất nhiều. Mới nhất, HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng về chuyện đi hay ở của cầu thủ 20 tuổi trong tương lai gần.

HLV Pellegrini chia sẻ về tương lai Rice


Mùa giải vừa qua, Declan Rice trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1999 là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của West Ham, anh chơi cực tốt mỗi khi được sử dụng. Cầu thủ người Anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài tốt.
HLV Pellegrini tiết lộ tương lai Declan Rice hình ảnh

HLV Pellegrini chia sẻ về tương lai Rice


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ở Hè 2019, MU muốn có cầu thủ 20 tuổi. HLV Solskjaer nhắm cầu thủ của West Ham như sự thay thế cho Ander Herrera, Man đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này, song không thành công.

Declan Rice chưa muốn rời West Ham, đội bóng thành London cũng kiên quyết không bán ngôi sao của mình, đó là lý do khiến MU phải nhận thất bại. Giai đoạn đầu mùa giải này, Rice tiếp tục được HLV Manuel Pellegrini trọng dụng, ngôi sao 20 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng.

Tối mai, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tương lai Declan Rice vẫn đang được đồn đoán rất nhiều. HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng về chuyện đi hay ở của cầu thủ 20 tuổi trong tương lai gần.

“Mùa giải vừa qua, cậu ấy đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ rằng Rice còn chơi tốt hơn nữa ở mùa giải này. Tôi không biết giá trị chuyển nhượng của cậu ấy là bao nhiêu, nhưng tôi nghĩ nó sẽ tăng so với thời điểm Hè 2019. Cậu ấy đang chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”.

Hiện Rice vẫn hạnh phúc tại West Ham, còn trong tương lai cậu ấy đi hay ở tôi không thể quyết định. Tương lai của Rice phụ thuộc vào BLĐ và cá nhân cậu ấy”.

MU dự định sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ của West Ham vào tháng 1 tới. Mới đây, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU, người cũ cho rằng bộ đôi Jadon Sancho và Declan Rice phù hợp với chính sách phát triển của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

Video màn trình diễn của Rice ở mùa giải 2018/19



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X