Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham nói gì khi “tiếp tay” cho mục tiêu hàng đầu của M.U?

Thứ Bảy 13/04/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng, tiền vệ Declan Rice đã vụt sáng ở mùa giải này, được triệu tập vào ĐT Anh và lọt vào mắt xanh Man United.


Pellegriri tiết lộ lý do Declan Rice toả sáng
 

Không nhận được sự quan tâm ở mùa giải trước và đã nghĩ đến việc ra đi, nhưng Declan Rice đã được HLV Pellegrini giữ chân. Cho đến thời điểm này, anh là trụ cột không thể thay thế của The Hammers, và nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đại gia Premier League.
 
Chia sẻ về nguyên nhân giúp học trò thăng hoa, HLV West Ham cho biết: “Tôi không hiểu tại sao Declan nghĩ rằng chẳng nơi nào thèm mượn cậu ấy. Tôi chưa bao giờ muốn để Declan ra đi vào đầu mùa giải.

HLV West Ham ca ngợi tiền vệ Declan Rice trước trận gặp MU hình ảnh

Declan Rice đang toả sáng ở mùa giải hiện tại


Có lẽ cậu ấy thất vọng với trận thua đầu tiên khi thi đấu. Nhưng sau đó, tôi đã nói rằng, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng cho chúng tôi vào mùa giải này. Có thể coi là một bất ngờ, khi Declan không thi đấu quá nhiều ở mùa trước. Cậu ấy cảm thấy thất vọng khi bị loại khỏi đội hình và CLB không giành kết quả thuận lợi.

Những màn trình diễn của cậu ấy lúc này là câu trả lời tốt nhất. Phong độ của Declan trước Chelsea cũng xuất sắc như khi đối đầu Cardiff. Cậu ấy đang tiến bộ hơn mỗi ngày”
– HLV Pellegrini ca ngợi tiền vệ Declan Rice.
 
Vào đêm nay, West Ham sẽ có chuyến hành quân tới Old Trafford, và đó là cơ hội để cầu thủ trẻ này chứng tỏ giá trị. Ngược lại, Quỷ đỏ cũng có thể theo dõi sự thể hiện của mục tiêu này, trước khi nghĩ tới vấn đề chuyển nhượng.
Nhận định Man Utd vs West Ham (23h30 ngày 13/4): Tham vọng của Quỷ
Thua liểng xiểng trong những trận đấu gần đây, Quỷ đỏ buộc phải gượng dậy nếu muốn đạt được những mục tiêu của mình. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs...
NÓNG: HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay M.U
HLV Ole Solskjaer mới đây đã tiết lộ về những kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X