Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham: "M.U đã có một trận hòa may mắn"

Thứ Hai 14/03/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 1-1 West Ham tại vòng tứ kết FA Cup, HLV Slaven Bilic cho rằng M.U đã gặp may mắn khi có được một trận hòa.


Mặc dù phải làm khách trên sân của M.U trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, tuy nhiên West Ham vẫn nhập cuộc rất tự tin và chơi với quyết tâm rất lớn. Họ có bàn thắng mở tỉ số sau cú sút phạt đẹp mắt của tiền vệ Dimitri Payet. Nhưng ở những phút cuối trận tiền đạo Martial đã đem về bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1. Cầm chân nhau tại Old Trafford khiến hai đội bóng này phải bước vào trận đá lại để xác định cái tên vào vòng bán kết.
MU 1-1 West Ham Bilic cho rang chu nha gap may man hinh anh
M.U để West Ham cầm hòa 1-1
Sau trận M.U 1-1 West Ham tại vòng tứ kết FA Cup, HLV Slaven Bilic cho rằng M.U đã gặp may mắn khi có được một trận hòa. Huấn luyện viên của West Ham cho rằng họ xứng đáng phải được hưởng quả đá 11m sau tình huống cản phá của Marcos Rojo với Payet: “M.U đã gặp may mắn ở trận này. Đúng hơn là trọng tài bắt ép chúng tôi. Đáng lẽ ra West Ham phải được hưởng quả đá 11m sau khi Payet bị phạm lỗi. Rojo đã trượt trong vòng cấm mà không có bóng. Đó phải là một quả phạt đền”.
Chủ tịch West Ham tố cáo trọng tài bênh M.U
Đồng chủ tịch West Ham, David Gold cảm thấy trọng tài Martin Atkinson đã mắc những sai lầm khiến West Ham không thể giành chiến thắng trước M.U.
Không những thế, ông còn cáo buộc tổ trọng tài đã không thổi phạt Bastian Schweinger khi tiền vệ này phạm lỗi với thủ thành Darren Randolph trong tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa của Anthony Martial ở cuối trận: “Ở bàn thắng gỡ hòa, rõ ràng Schweinsteiger đã phạm lỗi với Randy, tất cả đều nhìn thấy nhưng trọng tài thì không. Sau trận đấu, cả đội đều không hài lòng, chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng trong vài phút”.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Slaven Bilic cho rằng M.U đã có một trận đấu đầy may mắn
Bên kia chiến tuyến, mặc dù bị đối thủ cầm hòa ngay tại Old Trafford nhưng HLV Van Gaal vẫn cảm thấy hài lòng: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. West Ham là đối thủ khó chịu thế nào thì ai cũng biết rồi, họ rất khó bị đánh bại. Sau khi nhận bàn thua trước, đội hình M.U đã chơi rất quyết tâm và có bàn thắng gỡ hòa. Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. CLB sẽ cố gắng đánh bại đối thủ ở trận đá lại”.
Martial thành người hùng của M.U nhờ... mông Schweinsteiger
West Ham có lý do để mà bực tức khi bị MU gỡ hòa 1-1 và bắt đá lại tứ kết FA Cup. Trước khi Anthony Martial ghi bàn, thủ môn Darren Randolph đã bị Bastian...
Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng nói về tình huống mà Marcos Rojo va chạm với Payet: “Cậu ta ít nhiều đã ăn vạ. Có thể cậu ta đã bị tác động vào, nhưng không đủ để ngã như thế. Còn ở tình huống ghi bàn của Martial, Schweinsteiger không phạm lỗi với thủ thành Randolf”.

Tổng hợp: MU 1-1 West Ham (Tứ kết FA Cup 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X