Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU

Thứ Hai 13/05/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pellegrini tiết lộ về tương lai Declan Rice. Ông thầy người Chile khẳng định không biết cầu thủ 20 tuổi sẽ ra đi hay ở lại West Ham ở mùa giải tới.

Pellegrini không biết về tương lai Declan Rice


Mùa giải này, sao trẻ Declan Rice đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa trong sơ đồ được HLV Manuel Pellegrini vận hành. Rice là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn.
 
HLV Pellegrini tiết lộ về tương lai Declan Rice hình ảnh

HLV Pellegrini lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU và Real Madrid được cho là muốn có sao trẻ người Anh, những đội bóng này chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình.

HLV Pellegrini tiết lộ về tương lai Declan Rice. Ông thầy người Chile khẳng định không biết cầu thủ 20 tuổi sẽ ra đi hay ở lại West Ham ở mùa giải tới.

“Tôi không biết cậu ấy sẽ thi đấu cho West Ham ở mùa giải tới hay sẽ ra đi, đó là quyết định của BLĐ CLB, bởi vậy nếu bạn muốn biết hãy hỏi họ. Cậu ấy đã có một mùa giải thành công, cậu ấy mới 20 tuổi nhưng sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu”.

“Chắc chắn trong tương lai cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Việc Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng chẳng có gì là khó hiểu cả, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới”.

MU muốn mua tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London quyết tâm giữ ngôi sao của mình. HLV đội trẻ West Ham, Carlton Cole khuyên cầu thủ 20 tuổi ở lại đội bóng thành London để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X