Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham lên tiếng dọa Chelsea

Thứ Hai 15/08/2016 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs West Ham, HLV Slaven Bilic khẳng định mục tiêu của The Hammers là một chiến thắng.

 
Mùa giải vừa qua, West Ham đã thi đấu bùng nổ và trở thành hiện tượng của giải đấu. The Hammers là khắc tinh của những đội bóng lớn. Thầy trò HLV Slaven Bilic cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League, họ chỉ chịu thua những đại gia ở những vòng đấu cuối cùng. Mùa này, sức mạnh của West Ham không những bị giảm đi mà còn được nâng cấp đáng kể. Không những giữ được ngôi sao lớn nhất Payet, họ còn đưa về thêm những tân binh chất lượng như Andre Ayew, Arthur Masuaku, Sofiane Feghouli và Jonathan Calleri.
Chelsea vs West Ham HLV Bilic lon tieng doa Chelsea hinh anh
Chelsea vs West Ham ở vòng 1 Premier League
West Ham đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này. Nhưng ngay ở vòng đấu đầu tiên họ đã đụng độ đối thủ khó chơi Chelsea. Mùa trước, “búa tạ” bất bại trong hai lần đối đầu trước Chelsea tại Premier League, thành tích họ thu về là một chiến thắng và một trận hòa. Nhưng đó là thời điểm The Blues sa sút còn mọi chuyện ở thời điểm hiện tại đã rất khác. Chelsea đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, ngoài ra họ còn mang về những ngôi sao chất lượng.
Chelsea nên chi 70 triệu bảng mua Ozil
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore cho rằng Chelsea nên xem xét khả năng chi tới 70 triệu bảng mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.
Trước trận Chelsea vs West Ham tại vòng 1 Premier League 2016/17, HLV Slaven Bilic khẳng định mục tiêu của The Hammers là một chiến thắng: “Tôi rất vui với kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi đã đưa về những ngôi sao chất lượng và giữ được những cầu thủ tốt nhất. Đội hình của West Ham đã được nâng cấp đáng kể so với mùa giải trước. Tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng, họ cũng ủng hộ việc đưa về những tân binh chất lượng để cạnh tranh những thứ hạng cao. Với những gì đang có trong tay, West Ham đang rất tự tin trước mùa giải mới”.
Chelsea vs West Ham HLV Bilic lon tieng doa Chelsea hinh anh 2
HLV Bilic tự tin trước chuyến làm khách trước Chelsea
“Làm khách tại Stamford Bridge chưa khi nào là dễ dàng. Chelsea đã mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước, họ có một huấn luyện viên mới và những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, West Ham là một tập thể đoàn kết. Lối chơi đó đã giúp chúng tôi thành công ở mùa giải trước và West Ham sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi này trước Chelsea. Chúng tôi đến Stamford Bridge để giành chiến thắng, đội bóng sẽ không ra sân với mục tiêu cầm hòa”, HLV Bilic tiếp tục.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X