Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham cay cú sau trận thua M.U

Thứ Ba 03/01/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận West Ham 0-2 M.U, HLV Slaven Bilic tỏ ra rất cay cú khi đội nhà không thể giành điểm trước Quỷ đỏ.

 

Tại vòng 20 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Cả hai đội bóng đều chơi khá tốt trong thời gian gần đây. The Hammers đã có liên tiếp những trận đấu ấn tượng để vươn lên giữa bảng xếp hạng, trong khi đó Quỷ đỏ cũng đã có 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để bám đuổi nhóm đầu. Trận đấu đã diễn ra quyết liệt ngay từ đầu. Phút 15, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra. Sofiane Feghouli bên phía West Ham có pha vào bóng bằng cả hai chân với Phil Jones, trọng tài đã truất quyền thi đấu của cầu thủ này.
HLV Bilic cay cu sau tran West Ham 0-2 MU hinh anh
M.U đánh bại West Ham 2-0
Việc phải đá thiếu người trong khoảng thời gian quá lớn khiến West Ham không thể chống đỡ. Hai bàn thắng của Juan Mata và Zlatan Ibrahimovic giúp đoàn quân của Jose Mourinho giành 3 điểm. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ ở Premier League và là trận bất bại thứ 12 liên tiếp trên mọi mặt trận. M.U đã cân bằng điểm số với Tottenham và chỉ còn kém Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Trong khi đó West Ham đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.
Thắng West Ham, M.U lập kỷ lục thời hậu Sir Alex
Chiến thắng trước West Ham đã giúp Man United nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 13. Và đây là thành tích tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi...
Sau trận West Ham 0-2 M.U, HLV Slaven Bilic tỏ ra rất cay cú sau khi đội nhà không thể giành điểm trước Quỷ đỏ: “Ông Mike Dean đã quá nặng tay. Quyết định rút thẻ đỏ của ông ấy với Feghouli khiến tôi không thể hài lòng. Pha vào bóng đó không bao giờ là một thẻ đỏ. Cậu ấy không gây nguy hiểm cho đối phương. Chân Sofiane Feghouli là không tác động quá nhiều đến Phil Jones. Chính quyết định đó khiến chúng tôi phải nhận trận thua. Trọng tài chính là nguyên nhân lớn nhất khiến West Ham phải nhận thất bại”.
HLV Bilic cay cu sau tran West Ham 0-2 MU hinh anh 2
Bilic cho rằng Feghouli không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ
“Ở bàn thắng thứ 2 của M.U, rõ ràng Ibrahimovic đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận. Tôi rất thất vọng về những quyết định của ông Mike Dean ở trận này. Dù vậy, tôi vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Họ đã chơi tốt và có tinh thần rất cao. Việc chơi thiếu người ngay từ phút thứ 15 khiến West Ham dù rất cố gắng nhưng không thể có điểm. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận đấu này. Thật không dễ để nuốt trôi những thất bại kiểu như vậy”, HLV Bilic tiếp tục.

Video West Ham 0-2 M.U (Vòng 20 Premier League 2016/17)


Thảo Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X