Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham lên tiếng bảo vệ sao Liverpool

Thứ Bảy 04/11/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Slaven Bilic của West Ham đã lên án những hành động dọa giết trung vệ Dejan Lovren của Liverpool sau những sai lầm mà cầu thủ này mắc phải.

Trong trận đấu với Tottenham, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua với tỉ số 1-4. Đó là trận đấu mà The Kop đã mắc rất nhiều sai lầm trong phòng ngự. Theo đó, trung vệ Dejan Lovren là một trong những người chơi tệ nhất, thậm chí anh còn bị rút ra khỏi sân khi mà trận đấu chưa đi qua được 45 phút. Những thống kê chỉ ra rằng cựu sao Southampton là người mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua nhất Premier League tính từ mùa giải trước (4 lần). Ngôi sao người Croatia được Liverpool đưa về với giá 20 triệu bảng, nhưng những gì anh thể hiện là không đáp ứng được kỳ vọng.
HLV West Ham len tieng bao ve sao Liverpool hinh anh
Lovren bị dọa giết sau sai lầm ở trận gặp Tottenham
Màn trình diễn của trung vệ Lovren trước Tottenham khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, NHM Liverpool đã lên án cầu thủ này. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 còn tiết lộ rằng anh và gia đình đã nhận được những tin nhắn dọa giết. Những tin nhắn này khiến cầu thủ 28 tuổi và gia đình của mình luôn cảm thấy bất an mỗi khi rời khỏi nhà. HLV Slaven Bilic của West Ham đã lên án những hành động dọa giết trung vệ Dejan Lovren của Liverpool sau những sai lầm mà cầu thủ này mắc phải.
West Ham vs Liverpool (0h30 ngày 5/11): Khôn nhà dại chợ
Liverpool chơi rất hay trên sân nhà ở mùa giải năm nay nhưng thành tích của The Kop mỗi khi phải làm khách rõ ràng khiến cho HLV Klopp phải đau đầu.
Bilic nói: "Những sai lầm với một cầu thủ là hoàn toàn bình thường, ngay cả những ngôi sao lớn cũng mắc phải điều đó. Lên án cầu thủ hay đe dọa hoặc thậm chí dọa giết là hành động ngu ngốc. Tất nhiên là bạn có nhiều cách để thể hiện việc không hài lòng với cách chơi của một cầu thủ, nhưng nhắn tin hoặc gửi thông điệp đe dọa là điều khiến tôi không thể hài lòng. Những người làm hành động đó nên xấu hổ với hành động của mình”.
HLV West Ham benh vuc trung ve Dejan Lovren hinh anh 2
Bilic bảo vệ Lovren
Mặc dù Dejan Lovren chơi không quá tốt từ khi tới Liverpool, song Bilic vẫn khen ngợi cầu thủ 28 tuổi: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy không chỉ là một trung vệ mà còn là một chiến binh. Tinh thần chiến đấu của Lovren là rất mãnh liệt. Những sai lầm là chuyện hoàn toàn bình thường, nhất là khi thi đấu ở vị trí trung vệ. Real thua Tottenham 1-3, đó là trận đấu mà Sergio Ramos, một trong những trung vệ tốt nhất thế giới thường xuyên để Dele Alli và Harry Kane vượt qua. Tôi hy vọng những CĐV sẽ không làm những hành động quá khích, bởi suy cho cùng cầu thủ nào cũng có thể mắc sai lầm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X