Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Brom muốn Sturridge trả thù Chelsea

Chủ Nhật 11/02/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew của West Brom khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge cần chứng tỏ bản thân mình trước Chelsea.

Trong quá khứ tiền đạo Daniel Sturridge từng có thời gian khoác áo Chelsea, anh chơi cho The Blues từ năm 2009 đến năm 2013. Tuy nhiên, quãng thời gian tại The Blues, cầu thủ người Anh không được trọng dụng, anh chỉ ghi được 13 bàn sau 62 lần ra sân. Sau đó đội chủ sân Stamford Bridge đẩy cầu thủ sinh năm 1989 tới Bolton theo dạng cho mượn trước khi bán đứt cho Liverpool với giá 12 triệu bảng.
HLV Pardew muon tien dao Daniel Sturridge xe luoi Chelsea hinh anh
HLV West Brom muốn Sturridge trả thù Chelsea
Ở phiên chợ Đông 2018, tiền đạo Sturridge đã cập bến West Brom theo dạng cho mượn, việc ngồi dự bị ở Liverpool khiến anh chán nản và muốn ra đi. BLĐ Lữ đoàn đỏ cũng tạo điều kiện để cầu thủ 28 tuổi được thi đấu nhiều hơn, và họ đồng ý để anh đến West Brom. Tại vòng 27 Premier League, West Brom sẽ có trận đấu với Chelsea, bản thân Sturridge sẽ có trận đối đầu với đội bóng cũ.
CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay tiền đạo Sturridge
Tiền đạo Sturridge đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến West Brom thi đấu theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này.
HLV Alan Pardew của West Brom khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge cần chứng tỏ bản thân mình trước Chelsea: “Cậu ấy đã từng thất bại ở Chelsea và cậu ấy cần cho tất cả thấy rằng Chelsea đã sai khi không trọng dụng mình. Sturridge đã không được triệu tập vào ĐT Anh trong thời gian gần đây, và đây là thời điểm để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình trong mắt Gareth Southgate. Nếu cậu ấy chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải trong màu áo West Brom, Sturridge hoàn toàn có thể được triệu tập trở lại”.
HLV Pardew muon tien dao Daniel Sturridge xe luoi Chelsea hinh anh 2
Sturridge đang rất muốn chứng tỏ mình trong màu áo West Brom
“Sturridge là một tiền đạo tài năng, cậu ấy khiến cả Man City, Chelsea và Liverpool phải bỏ tiền ra để có mình. Quãng thời gian vừa qua, cậu ấy không hợp với triết lý của Klopp và không được trọng dụng ở sân Anfield. Nhưng tôi tin rằng Sturridge hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo West Brom khi được tạo những điều kiện tốt nhất để ghi bàn. Tôi sẽ trao cơ hội để cậu ấy thể hiện khả năng của mình, tôi tin rằng Sturridge sẽ chơi tốt trong màu áo West Brom”, HLV Alan Pardew tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X