Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Brom không phục chiến thắng của MU

Chủ Nhật 22/11/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của West Brom, Slaven Bilic, đã phàn nàn về các quyết định của trọng tài khiến đội bóng của mình mất điểm trước MU ở Old Trafford.

West Brom của Bilic dù mới lên hạng đã thể hiện một lối đá khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên dù đã rất cố gắng khi tới làm khách của Manchester United nhưng họ vẫn phải ra về trắng tay sau thất bại 0-1 bắt nguồn từ một tình huống đá penalty ở phút 56 của hiệp 2.

Trước đó, đội khách suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn trước khi trọng tài David Coote đã cho Baggies được hưởng quả đá phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Bruno Fernandes với Conor Gallagher trong vòng cấm.

HLV West Brom không phục chiến thắng của MU hình ảnh
HLV Bilic không phục chiến thắng của MU

Tuy nhiên quyết định cho "The Baggies" hưởng quả phạt đền đã bị thay đổi sau khi ông Coote tham khảo VAR. Và điều này đã khiến Slaven Bilic hết sức thất vọng.

Nhà cầm quân người Croatia nói sau trận: “Tôi cảm thấy rất thất vọng với chuyện này. Tất cả những quyết định quan trọng đều chống lại chúng tôi. Tôi đã xem lại tình huống đó một vài lần và rõ ràng đó là một quả 11m. Tôi không hiểu tại sao trọng tài chính lại thay đổi quyết định đó.

Hôm nay các cầu thủ West Brom đã chơi tốt. Chúng tôi đã có một vài cơ hội để ghi bàn. Sau trận, tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi rất thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được điều gì đó".

HLV Bilic cũng tỏ ra không hài lòng khi MU sau đó lại được hưởng 11m và giành chiến thắng chung cuộc sau khi Bruno Fernandes thực hiện thành công cú sút trên chấm đá phạt đền. Nhà cầm quân này cũng tái khẳng định tiền vệ Bồ Đào Nha trước đó đã có pha phạm lỗi rõ ràng với Conor Gallagher nhưng trọng tài lại bỏ qua.

Solskjaer thừa nhận Man Utd may mắn khi đánh bại West Brom
Chia sẻ sau trận đấu diễn ra tối qua, HLV Solskjaer đã thừa nhận Quỷ đỏ được hưởng nhiều may mắn hơn khi giành chiến thắng sít sao trước West Brom.
MU bị tố thắng rùa nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt
Bruno phản ứng gay gắt trước những lời chế giễu từ anti fan khi MU cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X