Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Brom khẳng định Arsenal có đội hình mạnh hơn cả Chelsea

Thứ Ba 27/12/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Tony Pulis của West Brom, Arsenal có đội hình còn mạnh hơn cả đội đang dẫn đầu Premier League là Chelsea.


Trong ngày Boxing Day, West Brom đã thi đầu đầy nỗ lực trước Arsenal song sau cùng vẫn phải hứng chịu thất bại 0-1 bởi bàn thắng muộn của Olivier Giroud. Cách đây khoảng 2 tuần, đội bóng của HLV Tony Pulis cũng đã phải trắng tay trước Chelsea cũng với tỷ số 0-1 bởi pha lập công trong những phút cuối của Diego Costa.

HLV West Brom khang dinh Arsenal co doi hinh manh hon ca Chelsea hinh anh
Arsenal mới giành chiến thắng 1-0 trước West Brom

Nhìn lại sự việc, mặc dù hiện tại Chelsea của đồng nghiệp Antonio Conte đang bay cao với 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và bỏ xa phần còn lại ít nhất 7 điểm song Pulis vẫn tin rằng Arsenal mới là những người có đội hình tốt hơn. “Nếu bạn nhìn vào các cầu thủ không ra sân hoặc không có trong danh sách đăng ký ngày hôm nay của Arsenal rồi so sánh với Chelsea, bạn sẽ cho rằng họ có đội hình mạnh hơn”, ông nói.

Cũng dựa theo lập luận trên, thuyền trưởng của West Brom tin rằng Chelsea sẽ phải tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới dù đang có phong độ xuất sắc. “Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ phải mua sắm và ông chủ Roman Abramovich sẽ không hài lòng với những gì đang có. Thật thú vị khi chứng kiến cuộc đua vô địch diễn ra giữa 4 hoặc 5 CLB.”

Trên BXH lúc này, Chelsea đang dẫn đầu với 46 điểm sau 18 trận đã đấu, nhiều hơn 7 so với Man City và 9 so với Liverpool. Vào đêm nay, Liverpool mới ra quân tại vòng 18 Premier League và tiếp đón Stoke City trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 6 điểm và cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ còn nhiều hấp dẫn hơn nữa.

Còn Arsenal, dịp lễ Giáng sinh và năm mới này là cơ hội để họ thể hiện chiều sâu đội hình. Sau trận thắng nhọc nhằn West Brom 1-0, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trước Crystal Palace trước khi làm khách của Bournemouth, tất cả sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần tới.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 1-0 West Brom (Vòng 18 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X