Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger yêu cầu khắt khe với Mesut Ozil: Nữa đi nào

Thứ Hai 16/09/2013 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay sau màn trình diễn ấn tượng của Mesut Ozil trong trận ra mắt, HLV Wenger đã đặt thêm áp lực lên cậu học trò khi chia sẻ "cậu ấy còn có thể làm tốt hơn".

Là bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử Arsenal khi ngốn của đội bóng thành London tới 42,5 triệu bảng, Mesut Ozil nhanh chóng chứng tỏ vì sao HLV Wenger lại "phá rào" để đưa tiền vệ này tới Emirates. Chỉ sau 11 phút có mặt trên sân, Ozil đã có đường chuyền hoàn hảo giúp Girould mở tỉ số. Dù trong quãng thời gian còn lại, Ozil không trực tiếp in dấu giày trong bàn thắng nào nhưng chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Sunderland đã khiến tất cả những người yêu mến Arsenal hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Đức.

Ozil toả sáng ngay trong trận ra mắt
Ozil toả sáng ngay trong trận ra mắt

Rõ ràng, Ozil đã thể hiện xuất sắc tố chất của một "số 10" dẫn dắt lối chơi khi hầu như mọi đường bóng tấn công đều được luân chuyển qua chân tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kì. Giờ thì người hâm mộ Arsenal đã yên tâm khi câu lạc bộ của họ đã không mua hớ, bởi lẽ Mesut Ozil đã hòa nhập quá nhanh vào màu áo mới.

Nhưng nếu người hâm mộ vui một thì Wenger vui mười, bởi lẽ "giáo sư" biết "bản hợp đồng lịch sử" của ông sẽ giúp cho Arsenal thay đổi rất nhiều về diện mạo. Chẳng thế mà Wenger lập tức đặt kì vọng cực lớn lên vai Ozil:" Cậu ấy tỏ ra vô cùng thoải mái. Ozil là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi trông mong nhiều hơn nữa từ cậu ấy. Sau trận đấu, cậu ấy nói với tôi rằng rất thích thú với trận đấu vừa rồi. Nhưng cậu ấy vẫn còn những ý tưởng tốt hơn ở phía trước.

Chúng tôi luôn thi đấu dựa trên sự di chuyển của các cầu thủ trên sân, và cậu ấy giúp cho bóng luôn được luân chuyển. Kì năng thi đấu và sự sáng tạo của Ozil thực sự rất đáng kinh ngạc. Những đường chuyền quyết định cùng khả năng cung cấp bóng của Ozil khiến cho các đồng đội xung quanh có nhiều không gian để di chuyển hơn". 

"Giáo sư" cũng không ngại thừa nhận rằng Ozil có thể sẽ là một bản hợp đồng mở ra kỉ nguyên mới cho Arsenal:" Các cầu thủ đều có khát khao chinh phục những danh hiệu nhưng thời gian gần đây, chúng tôi không thể làm được điều đó vì luôn bị mất đi những cầu thủ trụ cột. Vì vậy, việc chiêu mộ Mesut Ozil chính là câu trả lời rõ ràng về tham vọng của chúng tôi đến người hâm mộ".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X