Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xin lỗi hộ William Gallas

Thứ Năm 21/01/2010 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Arsenal có pha vào bóng bị ví như đánh người với cầu thủ Bolton tối qua, ở trận đấu bù giải Ngoại hạng.

Đó là tình huống Gallas lao vào tranh chấp quyết liệt dẫn đến chấn thương của Mark Davies. Bất chấp việc cầu thủ của Bolton đau đớn lăn lộn ra sân, trọng tài chính Alan Wiley vẫn cho trận đấu tiếp tục. Chính từ đây, Fabregas có cơ hội ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Owen Coyle đã tiến lại tổ trọng tài để trách móc. Trước báo giới, chiến lược gia này nói: "Pha tranh chấp đó giống như hành hung người khác. Một pha vào bóng đáng sợ và chẳng cần đến mức ấy trọng tài cũng đã có thể rút thẻ đỏ. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Arsenal là bước ngoặt của trận đấu. Tôi có thể chấp nhận điều đó nếu Gallas chạm được một chút vào bóng nhưng đằng này hoàn toàn không. Mark Davies rõ ràng đã lăn lộn trên sân nhưng Arsenal, được tiếng là chơi đẹp, vẫn tiếp tục thi đấu và ghi bàn.

Tình huống vào bóng quá quyết liệt của Gallas

Khi tôi phân trần điều này với trọng tài, ông ta nói là không nhìn thấy chuyện xảy ra với Mark. Tôi đứng cách gần 40 mét mà còn nhìn thấy, trong khi ông ta chỉ cách có 5 đến 10 mét. Trọng tài biên cũng nói rằng ông ta chẳng thấy gì cả".

Arsene Wenger trong khi đó phân trần trên kênh Sky: "Tôi lấy làm tiếc nếu cú vào bóng của Gallas gây chấn thương, nhưng sẽ thật bất công nếu Coyle than thở việc chúng tôi tiếp tục lên bóng khi cầu thủ của ông ấy bị đau ngã. Cầu thủ của tôi không thể biết chuyện gì xảy ra phía sau lưng, họ không biết là liệu cầu thủ Bolton bị ngã có đứng lên hay không. Tôi không tin bạn lúc nào cũng có thể đá bóng ra ngoài mỗi khi có một cầu thủ ngã xuống.

Hãy nhớ trận đấu của chúng tôi với Everton. Khi Denilson ngã xuống vì chấn thương, cầu thủ của họ vẫn lên bóng và suýt ghi được bàn. Sau trận đấu, tôi không hề trách Everton. Đó là điều rất rõ ràng".

Arsenal từng thua kém Chelsea đến 11 điểm sau khi thua trận mất mặt 0-3 ở cuối tháng 11 năm ngoái. Nhưng bây giờ họ đã vượt lên trên đối thủ cùng thành phố để dẫn đầu bảng (cùng 48 điểm và hiệu số là +34, nhưng nhiều hơn số bàn thắng).

"Sức mạnh tinh thần và thể chất của chúng tôi đã được kiểm nghiệm sâu sắc", ông nói. "Arsenal đã cho thấy chúng tôi có thể hòa trộn hai thứ sức mạnh ấy với nhau. Bây giờ chúng tôi đã có một bước tiến thực tế đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này". 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X