Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận tìm mua trung vệ

Thứ Tư 27/07/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chấn thương của trung vệ Per Mertesacker, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ mang về thêm một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Mùa giải vừa qua, Arsenal gặp vấn đề ở hàng thủ, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Ngoài Laurent Koscielny thì trung vệ Per Mertesacker và Paulista đều không hoàn thành nhiệm vụ. Một người chậm chạp do vấn đề tuổi tác còn một người không có phong độ ổn định. Pháo thủ cần một trung vệ đẳng cấp để có thể đá cặp với Koscielny ở trung tâm hàng thủ.
HLV Wenger hinh anh
Mertesacker dính chấn thương có thể nghỉ thi đấu 5 tháng
Mới đây, Arsenal đã gặp tổn thất lớn trong chuyến du đấu tại Mỹ khi trung vệ đội trưởng Per Mertesacker dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng. Tuyển thủ Đức bị đau đầu gối trong trận hòa 1-1 với Lens hôm 23/7. Đội ngũ y tế của Pháo thủ khẳng định Mertesacker phải phẫu thuật. Trong khi toàn đội Arsenal tới Mỹ để đá giao hữu với MLS All-Stars và Chivas, Mertesacker sẽ trở về Đức để lên bàn mổ.
Chấn thương đầu gối, Mertesacker có thể vắng mặt tới 5 tháng
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Per Mertesacker đã dính một chấn thương khá nặng và hiện tại cầu thủ người Đức chắc chắn không thể góp mặt cùng Arsenal ở tour du đấu...
Chấn thương của trung vệ Mertesacker là tổn thất rất lớn với hàng thủ Arsenal, điều đó khiến Pháo thủ càng có lý do để mua thêm trung vệ. Trong phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông sẽ phải mua thêm trung vệ để giải quyết bài toán trung vệ: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi không biết rằng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu. Lúc này, chúng tôi thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung vệ, bởi vậy đội bóng sẽ phải bổ sung ở vị trí này”.
HLV Wenger hinh anh 2
HLV Wenger muốn mua thêm một trung vệ ở Hè 2016
Hiện tại, chưa biết Arsenal sẽ mua trung vệ nào trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tuy nhiên, báo giới Anh khẳng định Pháo thủ sẽ không chi tiêu quá nhiều cho vị trí trung vệ, dự kiến dưới 15 triệu bảng. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London là bổ sung một tiền đạo đẳng cấp, Alexandre Lacazette đang là mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân người Pháp nhắm tới. Arsenal dự định chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X