Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo

Thứ Ba 06/12/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ ESPN, Arsenal sẽ chỉ quyết định mua thêm tiền đạo nếu như Giroud đã thật sự rời khỏi Emirates.

Ở mùa giải này, tiền đạo Giroud không còn được đá chính thường xuyên. Cầu thủ người Pháp đã mất vị trí chính thức vào tay Alexis Sanchez. Trong thời gian gần đây, ngôi sao người Chile chơi cực tốt ở vị trí trung phong. Điều này buộc cầu thủ sinh năm 1986 chỉ còn biết cách tìm kiếm cơ hội ra sân từ trên băng ghế dự bị. Đã có thông tin cho rằng Giroud chán nản với cảnh phải ngồi dự bị và đã đánh tiếng muốn ra đi.
Giroud o lai, Wenger se khong mua them tien dao hinh anh
Giroud không rời Arsenal
Tờ Metro hôm qua khẳng định rằng Giroud đã đến nói chuyện với BLĐ đội bóng về tương lai của mình. HLV Wenger vẫn khẳng định ông sẽ không thay đổi cách sử dụng con người của mình, và vì thế Giroud sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Trong trường hợp chân sút người Pháp rời Emirates, đội bóng chủ sân Emirates sẽ lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
ĐHTB vòng 14 Premier League: Vinh danh Arsenal
(Bongda24h.vn) - Vòng 14 Premier League đã diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm lại những cầu thủ chơi tốt nhất ở vòng đấu này.
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ ESPN, Arsenal đã xác nhận sẽ không mua thêm tiền đạo. Theo đó, Giroud khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Emirates và không muốn rời đội bóng thành London: “Tôi chẳng có lý do nào để rời nơi này cả. Đó chỉ là những tin đồn của báo chí. Arsenal là một đội bóng lớn và bạn phải cạnh tranh vị trí. Tôi đang cố gắng tập luyện để được đá chính thường xuyên hơn”.
Giroud o lai, Wenger se khong mua them tien dao hinh anh 2
HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo
HLV Wenger đã xác nhận Pháo thủ sẽ không mua thêm tiền đạo vào tháng 1: “Chúng tôi chỉ bổ sung lực lượng khi Giroud ra đi. Cậu ấy đã cam kết tương lai với đội bóng, bởi vậy Arsenal không có nhu cầu mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Hàng công Arsenal đang có khá nhiều lựa chọn chất lượng, đội hình hiện tại đủ để chúng tôi cạnh tranh những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X