Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Wilshere sẽ ở lại Arsenal, nhưng…”

Thứ Bảy 15/07/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger hy vọng Jack Wilshere sẽ ở lại Arsenal nhưng cảnh báo tiền vệ này sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.


Đã từng có thời gian Jack Wilshere được đánh giá là một thần đồng của Arsenal và bóng đá Anh. Từ khi mới 16 tuổi, Wilshere đã ra mắt tại Premier League và chỉ 2 năm sau đã trở thành một trụ cột của Pháo thủ. Chỉ tiếc rằng những chấn thương liên tiếp bắt đầu từ vấn đề với mắt cá đầu mùa 2011/12 đã khiến sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1992 không tiến triển như kỳ vọng.

Wenger Wilshere se o lai Arsenal, nhung… hinh anh
Wilshere sẽ phải chiến đấu cho vị trí tại Arsenal mùa tới

Mùa trước, Wilshere sau khi bình phục chấn thương nặng đã không còn giữ được phong độ và bị đem cho Bournemouth mượn. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi đã trở lại Arsenal nhưng những tin đồn về tương lai vẫn xuất hiện không ngớt. Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của dư luận:

“Tôi nghĩ Wilshere sẽ ở lại Arsenal mùa bóng tới”, ông nói với phóng viên. “Anh ấy đã tập luyện cùng với toàn đội. Tuy nhiên, Wilshere cần phải làm việc chăm chỉ để tìm lại phong độ và chiến đấu cho một vị trí trong đội bóng.”

HLV Wenger báo tin cực vui vụ Alexis Sanchez
HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng ông đã thuyết phục thành công tiền đạo Sanchez ở lại Emirates.

Sau khi kết thúc mùa giải 2016/17, HLV Wenger đã bặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsenal. Bên cạnh đó, cũng đã có những sự thay đổi nhân sự của Pháo thủ khi cựu thủ môn Jens Lehmann trở lại đảm nhận một ghế băng ban huấn luyện, Darren Burgess làm giám đốc phụ trách thành tích cao và Huss Fahmy phụ trách hợp đồng các cầu thủ.

Tuy nhiên, chính Wenger tiết lộ trong cuộc trả lời báo chí lần đầu tiên kể từ khi gia hạn với Arsenal rằng sẽ không có nhiều thay đổi trong phương pháp huấn luyện của mình. “Không có nhiều thay đổi về mặt chuyên môn. Triết lý và cách hoạt động của chúng tôi về cơ bản vẫn vậy. Những nhân vật mới trong ban huấn luyện sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và đó là lý do tại sao tôi bổ nhiệm họ. Nhưng tinh thần và cách chúng tôi muốn chơi bóng sẽ không thay đổi.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X