Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger vui mừng khi trói chân được Walcott và Cazorla

Thứ Sáu 31/07/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp – Wenger không giấu nổi niềm vui khi Arsenal đã gia hạn hợp đồng thành công với Walcott và Cazorla.

Mới đây, Arsenal đã gia hạn hợp đồng thành công với Walcott và Cazorla.  Walcott đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn 4 năm, ở bản hợp đồng mới Walcott  sẽ hưởng lương 140.000 bảng/tuần.

Hiện tại, Walcott là cầu thủ có thời gian gắn bó lâu nhất với Arsenal kể từ khi chuyển đến đội bóng này từ Southampton vào năm 2006. Cho đến nay, cầu thủ người Anh đã có 208 trận thi đấu cho đội chủ sân Emirates ghi được 50 bàn.

 HLV Wenger vui mung khi troi chan duoc Walcott va Cazorla hinh anh
Walcott và Cazorla gia hạn hợp đồng với Arsenal

Ngoài trường hợp của Walcott, Arsenal cũng gia hạn hợp đồng với Cazorla, cầu thủ đã ghi được 27 bàn thắng trong 148 trận cho Arsenal kể từ khi chuyển sang thi đấu cho “pháo thủ” từ Malaga vào năm 2012.

Mặc dù bản hợp đồng mới của tiền vệ 30 tuổi với đội chủ sân Emirates không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo thông tin từ báo giới Anh cầu thủ người Tây Ban Nha đã được gia hạn thêm 1 năm.

Trong ngày Arsenal gia hạn hợp đồng với Walcott và Cazorla, HLV Wenger đã không giấu nổi niềm vui: “Chúng tôi vui mừng khi đã gia hạn hợp đồng với Walcott và Cazorla. Cả hai đều là những cầu thủ hàng đầu, vô cùng quan trọng và có tầm ảnh hưởng tới đội hình của chúng tôi”.

“Walcott và Cazorla là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi hài lòng với cả hai bản hợp đồng mới được gia hạn vì nó sẽ giúp cho đội hình của chúng tôi ổn định hơn” – chiến lược gia người Pháp chốt lại.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X