Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vô tình “bóc mẽ” sao khủng Arsenal

Thứ Bảy 30/09/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger cho biết Alexandre Lacazette rất chú trọng việc ghi bàn dù “bom tấn” Arsenal từng phủ nhận.


Lập cú đúp trước West Brom trong chiến thắng 2-0 của Arsenal tuần trước, Alexandre Lacazette đã ghi tên vào lịch sử khi là cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League ghi bàn trong cả 3 trận sân nhà đầu tiên. Trước đó, chỉ Brian Marwood (năm 1988) làm được điều này tại bóng đá Anh.

Phát biểu sau kỳ tích đó, Lacazette khẳng định không quan tâm tới thành tích cá nhân. Bản hợp đồng 46 triệu bảng cho rằng kỷ lục không phải điều quá quan trọng và không phải điều mình hướng đến.

Wenger vo tinh boc me sao khung Arsenal hinh anh
Wenger tin Lacazette rất muốn ghi bàn

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận điều đó. “Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng đều để ý tới kỷ lục và tôi không thấy nhiều người thờ ơ với điều đó”, nhà cầm quân người Pháp nói trên trang web chính thức của Arsenal.

Tính tới nay, Lacazette đã có khởi đầu không đến nỗi nào tại Arsenal khi ghi 4 bàn thắng chỉ sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường. HLV Wenger không quên khen ngợi chân sút 26 tuổi sau sự thích nghi đó và tin học trò sẽ còn tiến bộ hơn nữa. “Tôi nghĩ đó là cầu thủ đầy bản lĩnh và đã hòa nhập rất tốt với phong cách của chúng tôi”, ông nói thêm.

“Bạn biết chúng tôi muốn cầm bóng, muốn chiếm lĩnh thế trận, muốn phối hợp ở tốc độ cao. Lacazette có thể tích hợp vào chiến thuật đó rất tốt. Anh ấy đang ngày một đối mặt với những yêu cầu thể chất của các trận đấu hàng tuần một cách tốt hơn vì vậy tôi cảm thấy khá hài lòng.”

Chủ nhật này, Arsenal sẽ tiếp đón Brighton & Hove Albion tới sân nhà tại vòng 7 Premier League. Sau chiến thắng 2-0 trước West Brom, Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn tốp 4. Cách đây ít ngày, đội hình B của họ cũng đủ giành chiến thắng 4-2 trước BATE Borisov tại vòng bảng Europa League.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X