Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Vì Arsenal, tôi từ chối nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh"

Thứ Ba 08/10/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nói về tương lai, ông thầy người Pháp xác nhận từ chối nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh vì tình yêu rất lớn với Arsenal.

HLV Wenger từ chối nhiều CLB ở NHA


Sau hơn 20 năm gắn bó với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã quyết định chia tay sân Emirates. Ông thầy người Pháp nhường vị trí cho Unai Emery. Kể từ sau khi chia tay đội bóng thành London, “Giáo sư” vẫn chưa trở lại cầm quân. 
 
HLV Arsene Wenger nói về tương lai hình ảnh

HLV Wenger từ chối nhiều đội bóng ở NHA


Trong thời gian vừa qua, HLV Wenger nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng nhưng đều từ chối. Ông thầy người Pháp tuyên bố vẫn muốn cầm quân, nhưng chỉ trở lại nếu nhận được những dự án phù hợp. Theo Mirror, HLV Wenger đã từ chối dẫn dắt Watford, Newcastle, AC Milan hay Monaco.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger nói về tương lai, ông thầy người Pháp xác nhận từ chối nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh vì tình yêu rất lớn với Arsenal.

“Phải thừa nhận rằng trong quãng thời gian qua tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị, tôi không biết chính xác là có bao nhiêu đội bóng muốn có mình, trong đó có cả những đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Có 3 đội bóng ở giải đấu này đã gửi lời đề nghị cho tôi”.

“Tôi đã nhanh chóng từ chối những đội bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi đã từng làm việc ở Arsenal trong 22 năm, bởi vậy tôi không muốn đối đầu với họ. Tôi vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị, nhưng tôi không vội vàng trong việc trở lại”.

Theo ESPN, HLV Arsene Wenger dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị đến “Giáo sư”. Đội bóng của Ligue 1 chấp nhận đáp ứng mức lương 6 triệu euro/mùa để thuyết phục Wenger đảm nhiệm vai trò thay thế Sylvinho. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X