Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger vẫn tự tin về sức cạnh tranh của Arsenal mùa tới

Thứ Sáu 02/08/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần trả lời báo chí mới đây, HLV Wenger đã nói lên cơ hội thành công của Arsenal vào mùa giải tới. Ông cũng tuyên bố rằng "Pháo thủ" sẽ có khởi đầu tốt.

Arsene Wenger
 

Mùa Hè này, Arsenal đã dành sự quan tâm tới Higuain, Rooney và mới đây là Luis Suarez. Tuy nhiên cho tới nay, họ vẫn chưa thể đưa một ngôi sao nào trong số ba cầu thủ trên đến Emirates. HLV Arsene Wenger cho biết "Pháo thủ" vẫn đang hoạt động trên TTCN. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng người Pháp cũng xem xét tới việc sử dụng những tài năng trẻ.

"Chúng tôi vẫn đang làm việc để cải tạo đội hình, nhưng chúng tôi có một nền tảng của các cầu thủ trẻ, những người có cơ hội thi đấu ở đây và bắt đầu ở Premier League như Szczesny, Jenkinson, Oxlade-Chamberlain, Wilshere, Ramsey, Walcott", HLV Wenger phát biểu trước báo giới.

Vị thuyền trưởng người Pháp đặt niềm tin rất lớn vào những cầu thủ trẻ trong đội hình của mình: "Những cầu thủ đó có mối quan hệ đặc biệt và họ đang trưởng thành. Họ sẽ thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới và đó là lí do tại sao tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ mạnh hơn ở mùa giải tới".

Ông nói tiếp: "Chúng tôi đã có một kết thúc tuyệt vời ở mùa giải trước. Chúng tôi đã giành 8 chiến thắng trong 10 trận đấu cuối cùng (ở Premier League). Chúng tôi đã có khoảng thời gian trước mùa giải tuyệt vời và lần đầu tiên trong những mùa giải gần đây, chúng tôi không bị mất (bán) bất cứ cầu thủ nào".

Theo HLV Wenger, mục tiêu quan trọng lúc này của Arsenal là có được khởi đầu tốt ở mùa giải tới: "Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là đặt niềm tin vào giai đoạn bắt đầu của mùa giải. Điều quan trọng với chúng tôi là có một khởi đầu tốt". 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X